Xem video:

Tình huống kỳ dị vừa xảy ra ở đường cao tốc Nebraska (Mỹ).

Nhận tin báo, cảnh sát bang Nebraska đã chặn một tài xế lái xe con đang chở một "hành khách" khác thường - một con bò đực Ankole- Watusi khổng lồ tên là Howdy Doody.

Chủ sở hữu xe, Lee Meyer, ở Neligh, đã cắt đôi một nửa trên của xe bao gồm phần khoang chính ở thân xe và một nửa kính lái để lấy không gian làm "chuồng" cho con bò đứng trên đó. Một khung sắt được gia cố vào thân xe để đảm bảo an toàn cho con bò.

Qua đoạn video ghi lại, có thể thấy bộ sừng khổng lồ của con bò đã choáng hết cả không gian quan sát của tài xế. Không chỉ vậy, mui xe còn gắn một cặp sừng nhỏ rất kì dị. 

Trong quá trình chiếc ô tô di chuyển trên đường cao tốc, phân của chú bò cũng bắn tung tóe ra ngoài.

Đội trưởng Đội Cảnh sát Norfolk Chad Reiman cho biết: 'Chúng tôi nhận được một cuộc gọi trình báo về trường hợp chiếc ô tô đang chạy trên cao tốc hướng vào thị trấn có chở một con bò trong đó".

'Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng đó sẽ là một con bê- một con vật gì đó kích cỡ nhỏ hoặc thứ gì đó nằm gọn trong xe. Tuy nhiên, những gì chúng tôi nhìn thấy thực sự ngoài sức tưởng tượng", Norfolk Chad Reiman nói. 

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu Lee Meyer làm chuyện này. Anh ta được cho là thường xuyên cùng chú bò Howdy Doody tham gia các buổi biểu diễn và diễu hành gia súc ở địa phương.

'Chúng tôi đã cảnh báo và yêu cầu anh ta mang con vật về nhà và rời khỏi thành phố", viên cảnh sát cho biết. 

Trên thế giới, giống bò Ankole- Watusi khá hiếm có nguồn gốc từ châu Phi, đặc trưng là vóc dáng vô cùng to lớn, bộ sừng dài kỳ dị. Có lẽ chủ xe rất tự hào khi sở hữu con vật quý giá nên đã bất chấp an toàn giao thông và đánh đổi cả giá trị chiếc ô tô chỉ để được "trình diễn" khoe chú bò trên đường phố.

Theo Dailymail