Người sáng lập tạp chí Playboy, ông trùm ăn chơi khét tiếng thế giới Hugh Hefner đã qua đời tự nhiên ở tuổi 91, tại tư dinh ở Los Angeles, Mỹ.

Spunik dẫn thông báo của công ty Playboy cho hay, ông Hugh Hefner qua đời tối qua (27/9) giữa vòng tay gia đình.

Năm 1953, Hugh Hefner trở thành bộ mặt của cuộc cách mạng tình dục sau khi xuất bản cuốn tạp chí Playboy đầu tiên với ảnh khỏa thân của Marilyn Monroe in ngay trên trang bìa.

Tổng số phát hành của số đầu Playboy là hơn 53.000 bản và nó cháy hàng ngay lập tức, tạo nên thành công của Hugh Hefner. Hefner đã tạo nên một thương hiệu nổi tiếng, định hình văn hóa tình dục nhiều năm sau đó.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn New York Times, Hefner nói, ông tự hào có thể thay đổi thái độ của xã hội về tình dục. Nhà sáng lập Playboy cũng là hình mẫu của lối sống mà ông ủng hộ: Hefner hút tẩu, mặc đồ ngủ lụa và tổ chức tiệc tùng với các ngôi sao, người mẫu Playboy.

Hefner đã tạo dựng một đế chế kinh doanh quanh lối sống của ông, gồm các dinh thự, câu lạc bộ, phim và truyền hình đều với hình một con thỏ đeo nơ.

Sau khi về hưu, Hefner tiếp tục tích cực tham gia công việc biên tập tạp chí, như chọn người mẫu, trang bìa. Không chỉ nổi tiếng với ảnh khỏa thân của phụ nữ, tạp chí Playboy còn có nhiều cuộc phỏng vấn với các nhân vật lớn như Jimmy Carter và John Lenon.

Cùng xem đoạn phim ngắn về cuộc đời và sự nghiệp của Hugh Hefner do tạp chí Time thực hiện: 

  • Hoài Linh
Ảnh ông chủ Playboy cưới "cô dâu bỏ trốn"

Ảnh ông chủ Playboy cưới "cô dâu bỏ trốn"

 Ông chủ tạp chí Playboy Hugh Hefner đã cưới người vợ thứ ba Crystal Harris, người đã hủy hôn lễ đầu tiên vào năm 2011.

Tiết lộ bí mật phòng the của ông chủ Playboy

Tiết lộ bí mật phòng the của ông chủ Playboy

Sau màn đính hôn với cô bạn gái tóc vàng kém 60 tuổi vào dịp Giáng sinh khiến cả thế giới bất ngờ, ông chủ tạp chí Playboy Hugh Hefner lại bị cô bồ cũ “phản pháo”.

Ngắm người tình hot của ông chủ Playboy

Ngắm người tình hot của ông chủ Playboy

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ nóng bỏng của cựu người mẫu và là người tình của ông chủ tạp chí Playboy, Crystal Harris.

Ông trùm Playboy lấy vợ kém 61 tuổi

Ông trùm Playboy lấy vợ kém 61 tuổi

Hugh Hefner, 84 tuổi, chủ bút tạp chí Playboy lẫy lừng, người luôn có các cô gái đẹp vây quanh, vừa thông báo đã đính hôn với cô bạn gái Crystal Harris, 24 tuổi.