Sự kiện nhằm chung tay bảo vệ và phát triển hàng Việt trên môi trường thương mại điện tử (TMĐT), cùng thúc đẩy thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam” trên môi trường trực tuyến.

Điểm nhấn của Online Friday 2024 chính là không gian trải nghiệm hàng Việt Nam với đa dạng sản phẩm chất lượng cao với loạt ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn từ các nhãn hàng cũng như từ các TMĐT.

Online Friday.jpg

Online Friday 2024 có hàng loạt ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn từ các nhãn hàng cũng như từ các sàn thương mại điện tử (TMĐT).

Ông Trần Quốc Bảo, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Kido cho biết: “Với những sản phẩm chất lượng cao từ bánh kẹo, kem, sữa đến thực phẩm thiết yếu, tham gia chương trình, chúng tôi mong muốn không chỉ tăng trưởng trong thị trường nội địa mà còn mở rộng cơ hội đưa hàng Việt vươn ra thế giới”.

Nhằm kích cầu tiêu dùng - mua sắm hàng Việt trên nền tảng TikTok Shop, đại diện của nền tảng này cho biết sẽ tung ra hàng loạt voucher ưu đãi 15 - 20% trong suốt Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam. 

Đại diện sàn TMĐT Lazada cũng cho biết sẽ tài trợ hàng ngàn vouchers giảm giá với các mức 8%, 10%, 12%, với giá trị lên đến 400.000 đồng và các vouchers miễn phí giao hàng. Đặc biệt, trong thời gian 60 giờ mua sắm trực tuyến, Lazada dành tặng khách hàng 1.000 vouchers trị giá 50.000 đồng.

Đặc biệt, sự kiện livestream mua sắm siêu lớn tại Cung Thiếu nhi Hà Nội từ ngày 29/11 - 1/12 sẽ là tâm điểm của mùa mua sắm trực tuyến năm nay.

Chuỗi livestream được thiết kế với sự phối hợp chặt chẽ từ nhiều nền tảng TMĐT hàng đầu như TikTok Shop, Sendo… Trong đó, 4 gian hàng livestream sẽ đại diện cho những ngành hàng/thương hiệu chính hãng tiêu biểu trên TMĐT, và 6 gian hàng livestream sẽ đại diện cho 6 vùng miền của đất nước, phối hợp với các Sở Công Thương quảng bá sản phẩm đặc sản vùng miền. Nổi bật là gian hàng livestream của Sendo Farm, thuộc tập đoàn FPT; trưng bày nhiều đặc sản OCOP với mục tiêu số hóa nông sản.

Trong không gian đầy sáng tạo, các sản phẩm Việt Nam không chỉ đơn thuần là hàng hóa mà trở thành những sứ giả văn hóa, truyền tải câu chuyện vùng miền, đặc sắc từng khu vực kinh tế trọng điểm của đất nước.

Thông qua các hoạt động trải nghiệm và tương tác sáng tạo, các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong nước mà còn hướng tới chinh phục mọi thị trường, khẳng định chất lượng và vị thế của sản phẩm Việt trên trường quốc tế.