Sau sự ra mắt của Lada Vesta ở Nga, AvtoVAZ tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm thứ 2 của họ tại Moscow Auto Show vào đầu tháng 12 tới mang tên Lada X-Ray 2.

Nhìn từ phía trước, Lada X-Ray 2 nổi bật với cặp đèn pha sắc nét và lưới tản nhiệt hình chữ X cỡ lớn. Mặt tiền chiếc xe về tổng thể là theo chủ đề chữ "X" - một xử lý táo bạo kết nối đèn pha, lưới tản nhiệt trước, các lỗ thông khí dưới với đèn sương mù.

{keywords}


Góc độ và kích thước chữ X có thể thay đổi với các mẫu xe khác nhau để tạo ra cách xử lý khác nhau, song vẫn duy trì vẻ ngoài chiến lược mới.

Kết hợp với đó là những đường gân ở hai bên đã mang đến cho xe phong cách khá thể thao và hầm hố. Bên cạnh đó, nét hiện đại trên X-Ray 2 còn được thể hiện ở trần xe làm từ vật liệu trong suốt như kính.

Hãng xe đến từ xứ sở Bạch Dương cho biết, phong cách thiết kế này sẽ hiện diện trên tất cả các mẫu xe tương lai của hãng.

Bên trong, nội thất của Lada X-Ray 2 cũng được thiết kế rất bắt mắt với ghế ngồi bọc da cùng hệ thống thông tin giải trí và bảng điều khiển hiện đại.

{keywords}


X-Ray 2 còn được trang bị màn hình DVD 7 inch có kết nối Bluetooth để dùng điện thoại rảnh tay và các cổng kết nối khác như Bluetooth, FM / AM, USB và cổng AUX, tay lái gắn điều khiển và kiểm soát hành trình.

Ghế ngồi có hệ thống sưởi phía trước, gương cửa được tích hợp công nghệ tự chỉnh tự động, cùng với đó là loạt các hệ thống tự động khác như đèn pha và gạt nước. Đặc biệt có chức năng ứng phó khẩn cấp SOS sử dụng hệ thống định vị riêng của Nga ERA-GLONASS và một camera lùi quan sát phía sau.

Chiếc xe Lada X-Ray 2 được dựa trên nền tảng Renault Sandero, sẽ được cung cấp 3 lựa chọn động cơ: phiên bản 1.6 lít công suất 106 mã lực và 114 mã lực, và phiên bản cao cấp 1.8 lít cho công suất 122 mã lực với hộp số tự động. Riêng phiên bản động cơ 1.8 lít được phát triển độc quyền bởi AvtoVAZ.

Lada X-Ray 2 dự kiến sẽ có giá khoảng 500.000 - 600.000 rúp (8.200 - 9.800 USD), và sẽ được bán tại các showroom vào đầu năm tới.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo VTC News)