Vào 2h đêm nay, 27/4 giờ VN, Man City tiếp Real Madrid trên sân nhà, bán kết lượt đi Champions League. Một cuộc chiến mà Pep Guardiola thừa nhận, nếu mang lịch sử ra so thì Man xanh chẳng là gì.

Pep Guardiola biết rõ chỉ khi cầu thủ Man City là chính họ, chơi thứ bóng đá tốt nhất như vẫn chơi thì mới có thể đánh gục Real Madrid

Đây mới chỉ là lần thứ 3 Man City có mặt ở bán kết sân chơi danh giá nhất châu Âu, trong khi với Real Madrid là lần thứ 31.

Pep Guardiola cùng học trò cũng đang mong mỏi chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử của họ, sau khi để thua Chelsea ở trận tranh ngôi hồi năm ngoái.

Còn với Real Madrid, đích thực là Vua của Cúp C1 với 13 lần chiến thắng.

Do vậy, Pep Guardiola biết rõ nhất cách để Man City sống sót qua trận chiến 2 lượt với Real Madrid, là các cầu thủ vượt lên trên bối cảnh để vẫn là chính họ, chơi thứ bóng đá như họ muốn và đề ra thì mới có thể biến lịch sử của đối thủ trở thành vô nghĩa.

Không cần phải nói Real Madrid chơi hay như thế nào. Họ đã có mặt ở đây (bán kết Cúp C1) nhiều lần.

Nếu Man City phải tranh đua với lịch sử của họ, chúng tôi không có bất kỳ cơ hội nào. Lịch sử ở đó và chúng tôi không thể thay đổi nó.

De Bruyne và đồng đội có giữ được tinh thần chiến thắng và bản lĩnh để vượt Benzema cùng Real Madrid lão luyện hơn?

Nhưng đây là cuộc chiến 11 đấu 11. Các cầu thủ sẽ quyết định trận đấu. Cách họ chơi, họ di chuyển trên sân, chiến đấu với tinh thần mạnh mẽ thế nào, điều đó sẽ tạo nên sự khác biệt. Không Carlo Ancelotti hay tôi quyết định chiến thắng, mà là các cầu thủ”.

Đấu Real Madrid, Pep Guardiola có một số lo ngại về lực lượng ở trận lượt đi đêm nay, về việc ai sẽ chơi ở vai trò hậu vệ cánh. Joao Cancelo bị treo giò, trong khi Kyle Walker và John Stones đều đang chấn thương.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào sáng ngày thi đấu.

L.H

Pep Guardiola đạt 250 trận thắng với Man City, nhắn Klopp ấn tượng

Pep Guardiola đạt 250 trận thắng với Man City, nhắn Klopp ấn tượng

Pep Guardiola giành chiến thắng thứ 250 với Man City sau khi đè bẹp Brighton 3-0, lấy lại ngôi đầu Premier League từ Liverpool.
Man City vs Real Madrid: Đại chiến đỉnh cao

Man City vs Real Madrid: Đại chiến đỉnh cao

Với những bậc thầy chiến thuật và những ông chủ sân cỏ đích thực, Man City cùng Real Madrid hướng đến cuộc chiến đỉnh cao ở lượt đi bán kết Champions League.
Real Madrid chốt tương lai Ancelotti trước đại chiến Man City

Real Madrid chốt tương lai Ancelotti trước đại chiến Man City

Real Madrid chốt tương lai với HLV Carlo Ancelotti, ngay trước thềm đại chiến Man City ở lượt đi vòng bán kết Champions League.