6 MV gồm: Thà làm hạt mưa bay, Tình nồng, Đời có bao nhiêu ngày vui, Những khúc hát đã tan, Nỗi đau muộn màng (song ca cùng Nguyễn Đình Tuấn Dũng), Không còn mùa thu (song ca cùng Phạm Anh Duy). Phạm Thu Hà mong muốn, những bản nhạc dịu êm này sẽ tưới mát tâm hồn người yêu nhạc.

Phạm Thu Hà tâm sự, cô rất yêu thích các bài hát trong Live Studio Session bởi đây đều là nhạc phẩm nổi tiếng của những nhạc sĩ tài hoa Nguyễn Văn Tý, Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Đức Trí, Đỗ Bảo, Bảo Chấn, Quốc Bảo, Việt Anh, Phùng Tiến Minh, Trường Sa, Châu Đăng Khoa…

Các ca khúc đều có sức sống bền lâu, chạm vào trái tim của nhiều thế hệ người yêu nhạc. Tuy nhiên, do đĩa than chỉ có thể chứa được 4 - 5 bài mỗi mặt nên cô đành tuyển ra 8 - 10 ca khúc cảm thấy hát hay nhất. Phạm Thu Hà vẫn mong khán giả sẽ thưởng thức trọn vẹn album Live Studio Session trên Spotify.

Đặc biệt, trong 6 MV lần này Phạm Thu Hà quyết định thể hiện ca khúc Nỗi đau muộn màng (nhạc sĩ Ngô Thụy Miên) cùng giọng ca Nguyễn Đình Tuấn Dũng và Không còn mùa thu (nhạc sĩ Việt Anh) với ca sĩ trẻ Phạm Anh Duy.

Việc mời hai ca sĩ trẻ song ca trong dự án âm nhạc đặc biệt quan trọng của Phạm Thu Hà từng vấp phải sự phản đối rất lớn từ phía ê-kíp sản xuất bởi "chưa ngang bằng về giọng hát". Tuy nhiên, với nữ ca sĩ sự hòa quyện cảm xúc là quan trọng nhất.

“Có thể mời được ca sĩ có tên tuổi để hát chung nhưng khi làm một sản phẩm tiên phong như Live Studio Session, tôi muốn dành cơ hội cho lớp trẻ. Tôi muốn những ca sĩ trẻ cảm nhận được năng lượng mà mình trao gửi, mong các bạn ấy dũng cảm sáng tạo, thử nghiệm cái mới trong nghệ thuật. Tôi thật sự muốn truyền cảm hứng để họ có động lực làm ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng cho khán giả”, Phạm Thu Hà bày tỏ.

Nguyễn Đình Tuấn Dũng cho biết, đây không phải lần đầu tiên anh song ca cùng Phạm Thu Hà nên không cảm thấy áp lực khi đứng cạnh một tên tuổi lớn. Nhưng điều anh thấy hồi hộp đó là được chung tay cùng đàn chị thực hiện sản phẩm âm nhạc một cách nghiêm túc. 

“Giọng hát của chị Hà không phải hay nhất nhưng độc đáo. Chị Hà thông minh, tiếp cận tác phẩm, xử lý và biến nó thành của riêng mình rất khéo léo, uyển chuyển. Vì thu trực tiếp, có vài chỗ 'sạn' nhưng thế mới có sự thú vị riêng, lưu lại được hết cảm xúc. Lối hoà âm đơn giản, chắt lọc, các nghệ sĩ chơi nhạc phiêu, hình ảnh mộng mị… tất cả tạo nên một tổng thể đa màu sắc”, Nguyễn Đình Tuấn Dũng chia sẻ.

Trong khi đó, Phạm Anh Duy bày tỏ "ngưỡng mộ sự cố gắng nỗ lực của chị Hà, vì khi ở đỉnh cao của sự nghiệp vẫn cố gắng thử sức với những điều mới mẻ".

Phạm Thu Hà cho biết, khó khăn lớn nhất khi bắt tay thực hiện các MV trong dự án Live Studio Session là không có nhiều thời gian tập luyện. Việc tập tại phòng thu trực tiếp tốn nhiều công sức và thời gian của cả một tập thể gần 80 người bao gồm nhạc trưởng Tuấn Nam và dàn nhạc Namjazznight Chamber Orchestra - quy tụ những nhạc công xuất sắc nhất hiện nay tại Việt Nam.

'Nỗi đau muộn màng' - Phạm Thu Hà, Nguyễn Đình Tuấn Dũng:

"Không còn mùa thu" - Phạm Thu Hà, Phạm Anh Duy: