Phạm Thu Hà chia sẻ, cô muốn dành tình yêu thương tới công chúng nhân dịp Valentine. Toàn bộ số tiền thu được sau đêm nhạc Be my love, Phạm Thu Hà sẽ quyên góp để xây dựng chùa tại TP.HCM. 

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào 19h ngày 11/2 tại Bảo tàng lịch sử quốc gia, mở đầu cho chuỗi liveshow của nàng hoạ mi của dòng nhạc cổ điển trong năm nay. 

Khán giả sẽ được thưởng thức các ca khúc trong dự án "Live studio session". Lần đầu tiên, Phạm Thu Hà thực hiện album qua công nghệ thu âm đĩa than trực tiếp hoàn toàn tại Việt Nam với ê-kíp toàn người Việt. Trước đây, các ca sĩ thường phải tới Mỹ để thực hiện đĩa than hoặc hoàn thành một số công đoạn. 
Đêm nhạc quy tụ những nghệ sĩ, nhạc công hàng đầu của dòng nhạc cổ điển. 
Các nghệ sĩ quen biết, gắn bó với nhau từ khi học tập tại Học viện Âm nhạc quốc gia.

Phạm Thu Hà chọn hai ca sĩ trẻ là Nguyễn Đình Tuấn Dũng và Phạm Anh Duy, với mong muốn chắp cánh cho những tài năng triển vọng. Tuy là lần đầu hợp tác, họ nhanh chóng kết hợp ăn ý trong các ca khúc. 

Ca sĩ 9X Phạm Anh Duy chia sẻ: “Tôi rất trân trọng, kính nể chị Hà. Ngoài đời, chị gần gũi, quan tâm tới ca sĩ trẻ, còn trong nghệ thuật, chị chuyên nghiệp và đầy sức sáng tạo”. 
Đêm nhạc gồm các ca khúc trữ tình, lãng mạn quen thuộc: Phố mùa đông (Bảo Chấn), Biết mãi là bao lâu (Đỗ Bảo), Đời có bao nhiêu ngày vui (Châu Đăng Khoa), Xin lỗi (Hồ Tiến Đạt), Như chưa bắt đầu (Đức Trí), Không còn mùa thu (Việt Anh)...
"Tôi yêu thích những ca khúc này từ lâu, đã dùng chúng để chiêm nghiệm về đời sống tình cảm của mình, với đủ thăng trầm, hạnh phúc và buồn tủi. Tôi dùng âm nhạc để kể câu chuyện của mình, hay nói cách khác là mang những tâm sự 'cư trú' trong âm nhạc”, Phạm Thu Hà thổ lộ.
Dù có chất lượng nghệ thuật cao và đầu tư lớn, đêm nhạc “Be my love” được tổ chức không bán vé và khách mời sẽ tùy tâm đóng góp.

'Phạm Thu Hà không thể nào bước chân vào showbiz được'

'Phạm Thu Hà không thể nào bước chân vào showbiz được'

“Phạm Thu Hà không thể nào bước chân vào showbiz được. Em chỉ nên bước một chân mình vào thôi, để thấy được showbiz là như thế nào. Còn em vẫn nên bước ra một chân để giữ lại sự tĩnh tại, bình an vốn có của em”, lời nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.