"Sau thời gian điều trị chấn thương, tôi giờ đã hồi phục được 90%, có thể tập luyện với đội. Từ giai đoạn 2 của V-League 2023/24, tôi sẽ quay lại thi đấu.

Quãng thời gian hồi phục vừa qua rất khó khăn với bản thân tôi. Rất may khi có gia đình, bạn bè, các thầy động viên và luôn ở bên cạnh. Mục tiêu của tôi trước mắt là cố gắng tập luyện để lấy lại phong độ và vị trí của mình ở CLB CAHN. Mình cứ tập trung chơi tốt ở CLB, nếu có cơ hội lên tuyển thì tiếp tục cố gắng", Phan Văn Đức chia sẻ.

phan van duc.jpeg
Phan Văn Đức hồi phục 90%

Như vậy là sau khoảng 1 năm điều trị chấn thương, Phan Văn Đức trở lại. Đây không chỉ là tin vui với CLB CAHN mà còn với tuyển Việt Nam. Hiện tại, HLV Troussier rất cần những cầu thủ công thủ có lối chơi thông minh, toàn diện như Phan Văn Đức.

Trước đó, Phan Văn Đức dính chấn thương đứt dây chằng khi cùng CLB CAHN đối đầu Khánh Hoà ở Cúp Quốc gia 2023. Tiền vệ sinh năm 1996 phải tiến hành phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu trong suốt thời gian dài, mới trở lại trong trận giao hữu mới đây của đội bóng ngành công an.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Trọng Hoàng đã xác định bến đỗ mới của mình. Theo đó, cầu thủ 34 tuổi sau khi chia tay SLNA quyết định gắn bó với Hà Tĩnh. Trọng Hoàng cho biết một trong những lý do khiến anh đầu quân cho đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công là vì được thi đấu ở gần nhà.

trong hoang 5 948.jpeg
Trọng Hoàng đầu quân cho Hà Tĩnh

Trước đó, năm 2022, Trọng Hoàng rời Viettel trở về đầu quân cho đội bóng quê hương, nhưng mất gần một năm mới có thể thi đấu do chấn thương thoát vị đĩa đệm. Ở V-League 2023, Nguyễn Trọng Hoàng ra sân 17/18 trận với 1.356 phút cho SLNA. Kể từ đầu mùa giải 2023/24, cựu tuyển thủ Việt Nam thi đấu một trận cho đội bóng xứ Nghệ.

lich vong 9.jpg
Tuyển Việt Nam: Nhân tố X của ông Troussier

Tuyển Việt Nam: Nhân tố X của ông Troussier

HLV Troussier thất bại ở Asian Cup nên phải thay đổi nếu muốn thành công cùng tuyển Việt Nam ở chặng đường tới. Cơ hội vị thế mở ra với cái tên tưởng hết thời.