Các "thợ săn" UFO trên khắp thế giới đang đua nhau đồn đoán về nguồn gốc của một vật thể bí ẩn vừa được phát hiện trong các bức ảnh do Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) công bố.

Những bức ảnh được cho là chứa hình ảnh vật thể khả nghi, do các ống kính viễn vọng chuyên dụng, dùng để giám sát hoạt động mặt trời của NASA chụp hồi đầu tháng này. Một thợ săn UFO đã ghép nối các bức ảnh này thành một đoạn clip ngắn và cho đăng tải lên trang Youtube kèm nghi vấn về việc nó thực chất là gì.

Tác giả đoạn clip cho rằng, hình dạng của "vật thể có cánh" bí ẩn ám chỉ nó không phải là sản phẩm biến dạng các điểm ảnh. Quan điểm này lập tức đã nhận được sự tán đồng của nhiều người khác, kể cả Scott C Waring - biên tập viên của trang UFOsightingsdaily nổi danh trong cộng đồng chuyên nghiên cứu và tìm hiểu về các UFO.

Theo những người ủng hộ thuyết âm mưu, vật thể bay quá gần mặt trời nên không thể là công nghệ của con người. Họ do đó kết luận rằng, nó là phi thuyền của người ngoài hành tinh.

"Đây là một thiết kế vô cùng giản lược và là những gì người ta có thể kỳ vọng ở một UFO cỡ lớn. Thân của phi thuyền đó trông rất trắng, nhưng đó chỉ là do lượng nhiệt 'khủng' của mặt trời khiến nó trở nên rất nó và bộc lộ ra ngoài thành màu trắng", ông Waring giải thích trên báo Express của Anh.

Cho tới hiện tại, NASA vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về những náo động liên quan đến các bức ảnh họ vừa công bố.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)

TIN LIÊN QUAN:

Phát hiện "siêu cấu trúc" UFO trên bầu trời Australia

Một UFO bí ẩn sẽ đâm vào Trái đất hôm nay

Phát hiện UFO giống dụng cụ tra tấn giữa cánh đồng

Chuyên gia bó tay trước UFO bí ẩn ở New York

Clip tố NASA che giấu hình ảnh 3 UFO rời Trái đất