1   MNiem.jpg
Thầy Minh Niệm - vị thiền sư có ảnh hưởng với nhiều phật tử, người trẻ, người dùng mạng. Ảnh: NVCC

Trên trang Fanpage và YouTube chính thức của Thầy Minh Niệm - vị thiền sư có ảnh hưởng với nhiều phật tử, người trẻ, người dùng mạng - thông báo bắt đầu phát sóng chuỗi livestream chủ đề “Tay Phật trong tay con” từ hôm nay, 6/10.

Theo đó, chương trình diễn ra dưới hình thức phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube Minh Niệm (có tick trắng) và Fanpage Minh Niệm (có tick xanh), dành cho toàn thể đại chúng (không cần đăng ký).

2   MNiem.jpg
Thầy Minh Niệm bắt đầu phát sóng chuỗi livestream chủ đề "Tay Phật trong tay con" từ 6/10

Theo thông báo, thời gian phát định kỳ vào sáng Chủ nhật hàng tuần, từ 6-7h (trừ Chủ nhật cuối cùng của mỗi tháng), với thời lượng 15 buổi.

Nói về tâm niệm xây dựng chuỗi livestream này, thầy Minh Niệm cho biết: "Trong guồng quay hối hả của đời sống cùng những biến động không ngừng của ngoại cảnh, chúng ta dường như lạc mất sợi dây kết nối với chính mình và những giá trị chân thật thẳm sâu trong tâm hồn.

Thậm chí, khi đã có ý thức muốn kết nối lại với cội nguồn linh thiêng bên trong, không ít người trong chúng ta lại loay hoay, mất phương hướng, không biết đâu mới là "tấm bản đồ đúng" sẽ chỉ dẫn ta tìm về bên trong chính mình".

Thầy Minh Niệm bày tỏ hi vọng, người nghe sẽ có những bước đi đầu tiên thật vững chãi để từ đó, tự bước trên hành trình tiếp theo bằng chính sự hiểu biết, nội lực và niềm tin do bản thân gây dựng.

Được biết, thầy Minh Niệm là nhà sư, nhà trị liệu tâm lý được yêu mến, tác giả của tác phẩm Hiểu về trái tim, Làm như chơi.

Năm 2023, thầy Minh Niệm được độc giả bình chọn là Nhân vật truyền cảm hứng - giải thưởng do báo VietNamNet tổ chức hằng năm.