Đây là sự kiện quan trọng do Uỷ ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao và UBND TP.HCM tổ chức. 

Chương trình "Xuân Quê Hương" 2024 mang chủ đề "Thành phố Hồ Chí Minh - Viết tiếp thiên anh hùng ca ngời sáng", không chỉ là một lễ hội văn hóa mà còn là một sự kiện quan trọng gắn kết kiều bào với quê hương. Chương trình diễn ra trong hai ngày 01 và 02 tháng 02 năm 2024 đã mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho bà con kiều bào với các hoạt động mang ý nghĩa hướng về nguồn cội, khích lệ tinh thần yêu nước, gìn giữ và phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước.  

Một điểm đặc sắc khác của "Xuân quê hương" 2024 là chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề "Thành phố Hồ Chí Minh - Viết tiếp thiên anh hùng ca ngời sáng", do Sở Văn hoá và Thể thao TP.HCM tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV1, VTV4 và HTV9. Với nhiều tiết mục nghệ thuật đậm chất văn hóa dân tộc Việt, chương trình mở ra một không gian nghệ thuật phong phú, thú vị cho cả đoàn kiều bào và khán giả trên khắp thế giới.

image001.jpg
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng phát biểu trong chương trình Xuân quê hương 2024

Để có được chương trình quy mô, thu hút sự tham dự của đông đảo kiều bào từ khắp nơi trên thế giới về quê hương đón Tết, là sự nỗ lực của ban tổ chức cùng các nhà tài trợ, trong đó có Công ty cổ phần xe khách Phương Trang FUTA Bus Lines.

image003.jpg
 Phương Trang FUTA Bus Lines đồng hành chặt chẽ trong các sự kiện văn hóa - chính trị của đất nước

Công ty Phương Trang không chỉ là một địa chỉ quen thuộc trong lĩnh vực vận tải và dịch vụ, mà còn là đối tác đáng tin cậy, đồng hành chặt chẽ cùng doanh nghiệp Việt và người dân trên nhiều lĩnh vực. Công ty đóng góp tích cực vào sự phát triến chung của ngành vận tải nói riêng và nền kinh tế đất nước nói chung, đồng thời nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội. Theo đại diện doanh nghiệp, việc tham gia hỗ trợ cho chương trình Xuân quê hương 2024 cũng là góp phần thực hiện cam kết với cộng đồng, dân tộc.

Công ty cổ phần xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực mua bán xe ô tô, vận tải hành khách, bất động sản và kinh doanh dịch vụ.

Với tôn chỉ đặt khách hàng làm trọng tâm, công ty đã nỗ lực đem đến dịch vụ chất lượng, thể hiện qua nhiều giải thưởng danh giá như: Hạng Vàng Thương hiệu số 1 Việt Nam, Top 10 Thương hiệu nối tiếng Việt Nam 2023, Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á Năm 2023, Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2023, Top 10 Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm 2023, Top 12 Thương hiệu mạnh quốc gia - Viet Nam Top Brand 2024... và nhiều giải thưởng khác.

Tham khảo thông tin về Phương Trang - FUTA Bus Lines tại: https://futabus.vn/

Đình Sơn