Tiền vệ Pháp nằm trong số những cầu thủ hết hợp đồng tại Old Trafford vào hè này, có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Pogba được cho đã nói với các đồng đội anh sẽ rời MU hè này và rời khỏi nhóm chat của đội

Ngôi sao này hiện đang phải ngồi ngoài do dính chấn thương sớm trong trận MU thua 0-4 Liverpool tại Anfield. HLV Ralf Rangnick cho biết, theo đội ngũ y tế CLB thì Pogba phải nghỉ ít nhất 4 tuần nên có lẽ anh đã chơi trận cuối cùng cho Quỷ đỏ.

Trong những phát biểu gần đây, Pogba cũng cho thấy không muốn gắn bó thêm với MU, khi tuyên bố đã lãng phí 5 năm qua và mùa giải năm nay của Quỷ đỏ vốn đã kết thúc từ tháng 3 – tiếp tục không danh hiệu.

Theo tờ Mirror, Pogba nói với các đồng đội rằng anh sẽ chia tay Old Trafford vào hè này và được cho đã rời khỏi nhóm chat trên WhatsApp của đội.

Nguồn này khẳng định, Pogba hiện nhận được 2 lời đề nghị ký hợp đồng từ Real Madrid và Juventus, trong khi Barca cũng quan tâm tiền vệ người Pháp.

L.H

Ralf Rangnick: Pogba có lẽ đã chơi trận cuối cùng cho MU

Ralf Rangnick: Pogba có lẽ đã chơi trận cuối cùng cho MU

HLV Ralf Rangnick cho biết, Paul Pogba có thể đã chơi trận cuối cùng cho MU.
Các cầu thủ MU chán ngấy Ralf Rangnick, hoài nghi Erik ten Hag

Các cầu thủ MU chán ngấy Ralf Rangnick, hoài nghi Erik ten Hag

Phòng thay đồ MU mong chờ sự xuất hiện của Erik ten Hag vì đã quá chán Ralf Rangnick, nhưng cũng hoài nghi thuyền trưởng Ajax có đủ khả năng xoay chuyển tình thế.
MU lôi kéo De Jong, Mbappe yêu cầu gắt PSG

MU lôi kéo De Jong, Mbappe yêu cầu gắt PSG

Erik ten Hag muốn tái hợp De Jong ở MU, Mbappe yêu cầu gắt PSG, Rudiger ký 4 năm Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/4.