Sports Zone loan tin, PSG sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro cho Jadon Sancho, người đã ký hợp đồng 5 năm với MU vào 2021, với giá 85 triệu euro.

Jadon Sancho PSG.jpg
Jadon Sancho được cho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với PSG

Nguồn này cho biết, Jadon Sancho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với PSG, chuyển đến sân Parc des Princes chơi bóng từ mùa giải tới. Tuy nhiên, thương vụ sẽ không được gã nhà giàu bóng đá Pháp, triển khai tức thời.

Thay vào đó, MU dù khấp khởi chờ chốt giá thì vẫn sẽ phải tùy thuộc vào tính toán của PSG. Lý do là bởi, PSG không xem Jadon Sancho là lựa chọn ưu tiên.

Chính xác thì ngôi sao của MU, người có nửa mùa vừa qua trở lại Dortmund theo dạng cho mượn sau mâu thuẫn với Erik ten Hag, nằm trong những phương án được PSG xem xét đến.

Bên cạnh Sancho, PSG cũng đang theo đuổi cầu thủ chạy cánh Desire của Rennes và nhà vô địch EURO 2024, Nico Williams (Athletic Bilbao).

Sancho
Sancho trở lại cùng MU chuẩn bị cho mùa giải mới sau khi lên tiếng xin lỗi HLV Erik ten Hag, mong ông bỏ qua chuyện cũ

Lãnh đạo PSG được cho vẫn hoài nghi về chọn lựa Jadon Sancho, vì vậy quyết định chưa ‘mở lời’ với MU.

Về mối quan hệ giữa Jadon Sancho và Erik ten Hag hiện đã được ‘làm lành’ sau khi cầu thủ này lên tiếng xin lỗi ông thầy người Hà Lan, mong bỏ qua chuyện cũ. Anh đã trở lại đội hình MU, tham gia vào các trận chuẩn bị trước mùa giải.

Bản thân HLV Erik ten Hag cũng cho biết, sẵn sàng trao cơ hội cho Jadon Sancho ở mùa giải mới.

Các sếp bự MU hài lòng vì quan hệ Sancho và Erik ten Hag được cải thiện trở lại. Điều đó sẽ giúp họ thuận tiện hơn trong chuyển nhượng, nếu nhận đề nghị hợp lý và đồng ý bán anh ở hè này.

MU gặp họa lớn sau trận thua Arsenal

MU gặp họa lớn sau trận thua Arsenal

Để thua ngược Arsenal 1-2 ở trận giao hữu trên đất Mỹ, MU còn tổn thất nặng về nhân sự khi cả Hojlund và Leny Yoro tập tễnh rời sân sớm vì chấn thương.