MU muốn mua Camavinga

Sau khi chiến thắng thương vụ Leny Yoro, MU có kế hoạch phá đối thủ Real Madrid bằng việc lôi kéo tiền vệ Eduardo Camavinga.

Camavinga.jpg
MU có tham vọng lấy Camavinga

MU tìm kiếm giải pháp thay thế Casemiro, người nằm trong số 7 gương mặt cần thanh lý. Camavinga là nhân tố được bộ phận phân tích dữ liệu của Ineos Sport lựa chọn.

Camavinga là mẫu tiền vệ toàn diện, có khả năng đảm nhận nhiều vai trò khác nhau trong tấn công lẫn phòng ngự.

Ở Carrington, bộ phận thể thao MU tin tưởng sự kết hợp giữa tân binh Leny Yoro và Camavinga sẽ giúp "Quỷ đỏ" mạnh mẽ hơn.

Trang Defensa Central tiết lộ, MU đưa ra đề nghị 80 triệu euro để thuyết phục Real Madrid nhả tiền vệ 21 tuổi người Pháp.

Man City liên hệ Musiala

Man City vừa đưa Jamal Musiala vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng quan trọng, nhằm kế thừa vai trò thủ lĩnh của Kevin de Bruyne.

Musiala.jpg
Musiala là mục tiêu của Man City

Mặc dù mới đây Pep Guardiola phủ nhận De Bruyne sang Saudi Arabia, nhưng việc thay thế ngôi sao người Bỉ trong tương lai gần là điều cần thiết.

Các nguồn tin từ Đức cho biết, Musiala đang cân nhắc khả năng rời Bayern Munich sau những thay đổi lớn trong dự án bóng đá ở Allianz Arena.

Bayern Munich có nhiều đổi mới với sự xuất hiện của HLV Vincent Kompany. Joshua Kimmich và Alphonso Davies có khả năng rời xứ Bavaria, nên điều này tác động đến lựa chọn của Musiala.

Trên thực tế, từ lâu Pep Guardiola luôn muốn đưa Musiala về sân Etihad. Hợp đồng của ngôi sao 21 tuổi còn thời hạn đến 2026 và Bayern không muốn để anh ra đi với giá thấp hơn 120 triệu euro.

Griezmann có khả năng sang Mỹ

Tương lai tiền đạo Antoine Griezmann, người vừa trải qua kỳ EURO 2024 đáng thất vọng, nhiều khả năng gắn với bóng đá Mỹ.

Griezmann.jpg
Griezmann đang cân nhắc sanh MLS

Griezmann còn hợp đồng với Atletico đến 2026. Tuy vậy, ở tuổi 33, mức giá phá vỡ hợp đồng của anh chỉ là 10 triệu euro.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Los Angeles FC đang sẵn sàng chi con số này để có Griezmann. Đồng thời, Grizi được hứa hẹn mức lương cao thứ hai ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS), chỉ sau Lionel Messi của Inter Miami.

Atletico đang tiến hành cải tổ đội hình. HLV Diego Simeone cho biết Griezmann vẫn cần thiết, nhưng rõ ràng vai trò của anh ở CLB thủ đô Madrid sẽ giảm đáng kể.

Los Angeles có chìa khóa để thuyết phục Griezmann: những đồng đội cũ trong đội tuyển Pháp là Hugo Lloris và Olivier Giroud đang thuộc sở hữu của CLB.

Tin vắn

- Chelsea chuẩn bị hoàn tất thương vụ Filip Jorgensen, dự kiến diễn ra trong dịp cuối tuần này. Villarreal đồng ý mức phí 20 triệu euro cho thủ môn người Đan Mạch.

- Bayer Leverkusen khó giữ chân Jonathan Tah. Trung vệ người Đức muốn khoác áo Bayern Munich và đang tác động lên nhà vô địch Bundesliga để vụ chuyển nhượng diễn ra.

- Noussair Mazraoui thừa nhận anh muốn đến MU. Dù vậy, điều này còn phụ thuộc vào tương lai của Aaron Wan-Bissaka.

- Ryan Sessegnon chính thức gia nhập theo dạng tự do Fulham, sau khi chia tay Tottenham. Hợp đồng có thời hạn 2 năm và tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

- Borussia Dortmund đang thảo luận với Man City về hậu vệ phải Yan Couto (có thể đá tiền vệ và tiền đạo cánh), người khoác áo Girona mùa trước theo dạng cho mượn. Thương vụ ước tính 30 triệu euro.

- Bologna hy vọng ký hợp đồng với Mats Hummels theo dạng tự do. Kế hoạch kiểm tra y tế đã được CLB Serie A vạch ra, nhưng trung vệ người Đức muốn có thêm thời gian để quyết định.

- Người đại diện Jorge Mendes của Joao Cancelo vừa nhận được đề nghị từ Al-Ahli và Al-Ettifaq, những CLB thuộc bóng đá Saudi Arabia.

- Sergio Reguilon không có chỗ trong đội hình Tottenham. Anh có khả năng trở lại La Liga, khi nhận được đề nghị từ Getafe, Sevilla và Real Sociedad.