Kế hoạch của Barcelona trong việc kích hoạt "bom tấn" chuyển nhượng Nico Williams đang gặp phải thách thức lớn.

AS đưa tin, Barca vấp phải sự cạnh tranh từ PSG - đội bóng đang tìm ngôi sao tấn công mới để thay Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid.

Nico Williams.jpg
PSG cũng muốn có Nico Williams

PSG chưa đưa lời đề nghị chính thức nào cho Nico Williams, nhưng GĐTT Luis Campos đang chuẩn bị tiếp xúc với đại diện nhà vô địch EURO 2024.

Ban đầu, ưu tiên của PSG là Victor Osimhen nhưng quá trình đàm với Napoli hiện đã dừng lại.

PSG không muốn trả mức phí cao hơn 100 triệu euro cho Osimhen. Trong khi đó, Napoli một mực yêu cầu con số 130 triệu euro.

Osimhen đã xác nhận chia tay Napoli ở kỳ chuyển nhượng này. Cầu thủ người Nigeria không loại trừ khả năng chuyển sang bóng đá Saudi Arabia.

So với Osimhen, mức giá của Nico Williams rẻ hơn rất nhiều. Hợp đồng của cầu thủ người xứ Basque với Bilbao có điều khoản phá vỡ 58 triệu euro.

Nếu gia nhập sân Công viên các Hoàng tử, Nico Williams sẽ đá đúng vị trí tiền đạo trái mà Mbappe đảm nhận các mùa giải qua.

PSG hứa hẹn dành cho Nico mức lương cao. Tuần trước, GĐTT Deco của Barca không đạt được thỏa thuận về thu nhập khi gặp Felix Tainta - người đại diện của Williams - trong cuộc gặp ở Zaragoza.

Barca đi vay tiền mua Nico Williams

Barca đi vay tiền mua Nico Williams

Barca hiện đang liên hệ các ngân hàng để tìm kiếm khoản vay mới, nhằm kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Nico Williams.