Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẵn sàng gặp Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump bất cứ lúc nào, nhưng cho rằng nên để tới khi Trump lập xong nội các.

"Về việc gặp gỡ, tôi cho rằng cần cho Tổng thống Mỹ đắc cử thời gian để ông ấy ít nhất là thành lập xong chính quyền, nhậm chức rồi mới tính tiếp. Phía Nga luôn sẵn sàng vào bất cứ thời điểm nào, chúng tôi không có vấn đề gì", Tổng thống Nga nói với phóng viên kênh truyền hình Nippon và báo Yomiuri.

{keywords}
Ảnh: Sputnik

Putin cho biết, Nga chưa hiểu Tổng thống mới đắc cử của Mỹ có ý gì khi đưa ra khẩu hiệu "Khiến nước Mỹ lại trở nên vĩ đại", song Kremlin hy vọng việc phát triển quan hệ song phương không có vấn đề gì.

Tổng thống Putin cũng nhắc lại rằng Tổng thống sắp mãn nhiệm Obama từng nói nước Mỹ rất đặc biệt và người dân nước này cũng như vậy.

Xem thêm: Tin thế giới

  • Hoài Linh

Trump tiết lộ các dự định sau khi nhậm chức

Tỷ phú Donald Trump vừa tiết lộ thêm nhiều thông tin về kế hoạch sống, làm việc sau khi ông chính thức trở thành Tổng thống Mỹ.

Ai giàu nhất trong nội các toàn tỷ phú của Trump?

Tạp chí Politico ước tính tổng tài sản của các thành viên Nội các của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump có thể lên tới 35 tỷ USD.

Chân dung triệu phú được Trump chọn làm bộ trưởng tài chính

Steven Mnuchin, người được Tổng thống đắc cử Trump chọn làm Bộ trưởng Tài chính trong chính quyền mới, là một chuyên gia tài chính giàu có và lão luyện.