Xuyên suốt MV là hình ảnh Quách Beem cầm lá cờ đỏ sao vàng chạy xuyên Việt. Ca khúc Một vòng Việt Nam do Đông Thiên Đức sáng tác, Quách Beem hòa âm phối khí lại thành phiên bản tươi mới.

Nghệ sĩ chia sẻ, từng lưu diễn ở nhiều nước, được ngắm cảnh đẹp của thế giới nhưng trong mắt anh, không đâu đẹp bằng quê hương Việt Nam.

quachbeem.jpg
MV "Một vòng Việt Nam" chính thức ra mắt công chúng ngày 1/9. Ảnh: NVCC

"Khi tình yêu không thể nói hết bằng lời thì âm nhạc vang lên. Tôi muốn dùng nghệ thuật để thể hiện lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, lan tỏa những thông điệp tốt, quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với thế giới", Quách Beem chia sẻ.

Quách Beem mất 2 tháng thực hiện MV, gặp không ít khó khăn: "Để quay được vài giây cảnh đẹp trong thác K50 - Hang Én ở Gia Lai, ê-kíp đã phải dậy từ 3h sáng vào rừng. Hết đoạn đường được phép đi xe máy, chúng tôi phân công mỗi người vác một ít đồ, đi bộ. Có lúc ê-kíp ăn mì tôm chờ săn được những khoảnh khắc đẹp… Tinh thần tự hào dân tộc của ê-kíp luôn tràn đầy nên mọi khó khăn đều vượt qua".

Ngoài MV đặc biệt chào mừng Quốc khánh 2/9, Quách Beem đang tiếp tục thực hiện dự án âm nhạc Tôi yêu Việt Nam, quảng bá hình ảnh 63 tỉnh thành. Hà Giang ơi là tác phẩm đầu tiên của dự án, khi phát hành đã đón nhận tình cảm yêu mến của khán giả. 

Trailer "Một vòng Việt Nam":