Người hùng Nhâm Mạnh Dũng khiến người dân quê nhà Thái Bình nức lòng với cú đánh đầu thành Vàng SEA Games 31 cho U23 Việt Nam trong trận chung kết căng thẳng với U23 Thái Lan tối 22/5 vừa qua.

Nhâm Mạnh Dũng, người ghi bàn thắng quyết định ở chung kết đấu U23 Thái Lan để mang Vàng SEA Games 31 về cho U23 Việt Nam

Mạnh Dũng chia sẻ, đó là bàn thắng quý giá nhất trong cuộc đời mình đến lúc này và xin được tặng cho tất cả người hâm mộ Việt Nam, những người đã đồng hành và luôn cổ vũ cho U23 Việt Nam trong suốt chiến dịch SEA Games 31.

Hân hoan trong niềm hạnh phúc dâng trào nhưng Mạnh Dũng cùng U23 Việt Nam không có nhiều thời gian để ăn mừng, khi phải lập tức lên đường sang UAE tập huấn, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, diễn ra từ ngày mùng 1 đến 19/6 tại Uzbekistan.

Cũng vì vậy mà quê nhà Thái Bình cũng phải chờ Mạnh Dũng làm nhiệm vụ từ Uzbekistan trở về, mới có thể trao thưởng. 

Sáng 24/5, bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở VH-TT và DL tỉnh Thái Bình cho biết: “Hiện cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng cùng đội U23 Việt Nam đi thi đấu tại UAE chưa về. Chúng tôi đã báo cáo UBND tỉnh để tỉnh phê duyệt kế hoạch trao thưởng các cầu thủ được huy chương và các VĐV khác. Nếu không có gì thay đổi buổi lễ này được tổ chức vào đầu tháng 6 tới. Nếu cầu thủ bóng đá Nhâm Mạnh Dũng về kịp để cùng tham dự thì tốt, nếu chưa thì khi nào Dũng về sẽ trao thưởng sau".

Ngôi nhà của cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng ở Thái Bình. Ảnh: Du Trung

Theo bà Hạnh, tại SEA Games 31, các vận động viên của tỉnh Thái Bình đã đạt nhiều thành tích rất tốt, đem về 6 huy chương vàng và nhiều huy chương bạc, đồng góp phần vào thành tích chiến thắng của Việt Nam tại Đại hội thể thao Đông Nam Á.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan:

Nguyễn Thu Hằng

U23 Việt Nam lại giữ HCV SEA Games: Vì đâu người Thái ấm ức?

U23 Việt Nam lại giữ HCV SEA Games: Vì đâu người Thái ấm ức?

U23 Việt Nam bảo vệ được tấm HCV môn bóng đá SEA Games với thành tích vô tiền khoáng hậu, nhưng ‘bại tướng” U23 Thái Lan của thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn ấm ức, vì đâu.
Báo Thái: U23 Việt Nam dập tắt giấc mơ Vàng của Voi chiến

Báo Thái: U23 Việt Nam dập tắt giấc mơ Vàng của Voi chiến

Báo chí Thái Lan cay đắng thừa nhận U23 Việt Nam chơi tốt hơn trong trận chung kết để giành HCV môn bóng đá nam SEA Games 31 tối 22/5.
Báo Trung Quốc: U23 Việt Nam quá tài, bóng đá Việt Nam bỏ xa chúng ta

Báo Trung Quốc: U23 Việt Nam quá tài, bóng đá Việt Nam bỏ xa chúng ta

Truyền thông Trung Quốc ca ngợi bóng đá Việt Nam trở thành một thế lực mới ở châu Á, sau khi chứng kiến cả ĐT nữ lẫn U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 và vượt qua cả chính ĐTQG Trung Quốc.
U23 Việt Nam nhận thưởng nóng hơn 3 tỷ đồng

U23 Việt Nam nhận thưởng nóng hơn 3 tỷ đồng

Bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games nhờ đánh bại U23 Thái Lan 1-0, thầy trò Park Hang Seo nhận một loạt thưởng nóng giá trị.