Quỷ đỏ vừa chinh phục chiếc cúp bạc đầu tiên kể từ năm 2017, với chiến thắng 2-0 thuyết phục trước Newcastle trên sân Wembley.

Casemiro đánh đầu mở tỷ số cho đội bóng thành Manchester. Tiếp đó, Rashford kết thúc ở góc hẹp, bóng khẽ chạm chân Sven Botman bay vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Karius.

Rashford ăn mừng bàn thắng vào lưới Newcastle

Marcus Rashford đã chạy ra góc sân ăn mừng cuồng nhiệt cùng các đồng đội. Tuy nhiên, ban đầu ban tổ chức Cúp liên đoàn tính đó là pha phản lưới của Sven Botman.

Tuy nhiên, sau khi xem kỹ lại tình huống qua băng hình, bàn thắng đã được công nhận cho Rashford. Các nhà cái châu Âu cũng trả tiền cược với những ai đặt kèo tiền đạo người Anh ghi bàn trận chung kết.

Đây là pha lập công thứ 25 của Rashford trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa và cũng là lần "nổ súng" đầu tiên trong một trận chung kết.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Rashford biết: "Đây là khoảnh khắc trong mơ. Ghi bàn cho CLB bạn yêu quý ở trận chung kết quan trọng. Tôi muốn dành tặng nó cho người hâm mộ."

Trả lời phỏng vấn sau trận, chân sút 25 tuổi nói: "Tôi từng tham gia vài trận chung kết, kết quả có thắng có thua. Khi bạn giành chiến thắng, sẽ rất tự hào khi trở thành một phần lịch sử CLB.

Chúng tôi muốn góp mặt ở nhiều trận đấu kiểu này hơn nữa. Bản thân rất vui và phấn khích khi đăng quang tại sân khấu lớn như Wembley. Toàn đội nỗ lực rất nhiều để đạt thành quả này."