Marcus Rashford là một cầu thủ MU được nhắc đến nhiều nhất kể từ khi mùa giải 2021-22 kết thúc, khi anh từng nghĩ đến việc rời sân Old Trafford.

Rashford có nhiều vướng mắc với Ralf Rangnick và không được thi đấu thường xuyên.

Hợp đồng của anh với đội chủ sân Old Trafford cũng chỉ còn một năm. Vì vậy, sau khi Rashford thông báo ra đi, MU cũng mở cửa đàm phán với bất kỳ đối tác nào gửi đề nghị hợp lý.

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, tiền đạo 24 tuổi thể hiện mong muốn tiếp tục được gắn bó với MU.

Rashford được MU đào tạo từ 2005 và là một trong những gương mặt được kỳ vọng nhiều nhất trong kỷ nguyên hậu Sir Alex Ferguson.

Sắp tới sẽ là mùa giải thứ 8 của Rashford trong màu áo MU.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports, Rashford xác nhận kế hoạch của anh là ở lại MU và cạnh tranh vị trí trong hệ thống mới của Erik ten Hag.

Nhân sự trên hàng công MU hiện khá mỏng và Cristiano Ronaldo vừa yêu cầu được ra đi. Điều này mở ra những hy vọng cho Rashford.

HLV Ten Hag, sau một tuần đào tạo đội ngũ mới, đang có ý tưởng biến Rashford thành mẫu trung phong trong hệ thống tấn công của ông.

Ronaldo rời MU: Điều tích cực cho Erik ten Hag

Ronaldo rời MU: Điều tích cực cho Erik ten Hag

Sự ra đi của Ronaldo, nếu diễn ra, sẽ khiến MU tổn thương nhưng ngược lại Erik ten Hag có cơ hội thực hiện cuộc cách mạng triệt để.
Erik ten Hag dẹp loạn triệt để MU, cảnh báo không có chỗ cho ‘sao bự’

Erik ten Hag dẹp loạn triệt để MU, cảnh báo không có chỗ cho ‘sao bự’

HLV Erik ten Hag không chỉ đặt ra yêu cầu gắt trên sân cho các cầu thủ MU mà còn dẹp triệt để cảnh bè phái trong phòng thay đồ Old Trafford.
MU báo tin vui, tân binh đầu tiên ra mắt

MU báo tin vui, tân binh đầu tiên ra mắt

Hậu vệ Hà Lan - Tyrell Malacia đã có mặt ở Manchester kiểm tra y tế và sẽ được MU công bố chuyển nhượng chính thức trong ngày hôm nay (4/7).