Trọng tài Gil Manzano, người điều khiển trận Valencia 2-2 Real Madrid, gây tranh cãi lẫn phẫn nộ khi thổi còi mãn cuộc 1-2 giây trước khi Jude Bellingham đánh đầu mang về chiến thắng 3-2 cho Kền kền ở phút 90+9.

trong tai real madrid 1.jpg
Trọng tài chính Gil Manzano gây phản ứng dữ dội không chỉ với cầu thủ Real Madrid mà cả dư luận vì cắt còi lúc bóng đang trên không, 1-2 giây trước khi Jude Bellingham ghi bàn

Không chỉ vậy, bản thân Jude Bellingham còn bị ông rút thẻ đỏ vì lỗi phản ứng!

Điều đó khiến Real Madrid thực sự bức xúc, bày tỏ rõ quan điểm trên trang web chính thức của CLB, bằng tuyên bố: “Quyết định chưa từng có của trọng tài đã tước đi chiến thắng của Real Madrid ở Mastella”.

Làm khách Valencia, Real Madrid để đối thủ dẫn đến 2 bàn nhưng cú đúp của Vinicius đưa họ trở lại và tưởng đã có thể vỡ òa với 3 điểm khi Jude Bellingham lập công ở phút 90+9. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do trọng tài đã thổi còi tan trận 1-2 giây trước đó.

trong-tai-real-madrid.jpg
Real Madrid sẽ kháng cáo về chiếc thẻ đỏ của Jude Bellingham 

Điều này gây ra tranh cãi lớn, không chỉ phản ứng từ các cầu thủ Real Madrid, mà dư luận cũng cho rằng, “đó không phải là bóng đá”, rằng “không ai lại thổi còi tan trận lúc quả bóng còn đang ở trên không”,…

Ngoài việc hụt chiến thắng, Real Madrid còn tổn thất với chiếc thẻ đỏ của Jude Bellingham. Theo Marca, tiền vệ này có thể nhận án phạt từ 2-3 trận. Họ cũng thêm rằng, Real Madrid sẽ thực hiện việc kháng cáo.

HLV Ancelotti khẳng định, Bellingham không nói gì xúc phạm trọng tài Gil Manzano. Anh chỉ nói câu: “Đó là một bàn thắng, chết tiệt. Quả bóng đang ở trên không. Những lời này cũng là suy nghĩ chung của chúng tôi”.