Sau khi mở màn La Liga 2024-25 bằng trận hòa thất vọng trên sân Mallorca, Real Madrid tiếp tục gặp khó khăn với việc Jude Bellingham dính chấn thương.

Cầu thủ người Anh gặp chấn thương khi tập luyện ở trung tâm Valdebebas hôm thứ Sáu (23/8), trong lúc chuẩn bị cho trận tiếp Valladolid (22h ngày 25/8).

Bellingham.jpg
Bellingham xa sân cỏ 1 tháng

Bellingham chịu cú va chạm khá mạnh vào phía sau đầu gối phải và phải tập tễnh rời khỏi buổi tập.

Ngay lập tức bộ phận y tế Real Madrid tiến hành các xét nghiệm và kết luận anh "chấn thương ở cơ bắp phía sau chân phải".

Chấn thương của Bellingham thuộc về phần cơ mỏng mà không phải ai cũng có, nằm ở phía sau đầu gối và có một đường gân dài chạy giữa cơ sinh đôi và cơ dép đến gót chân, bên cạnh gân Achilles.

Sau xét nghiệm, bộ phận y tế Real Madrid đánh giá Bellingham phải ngồi ngoài khoảng 1 tháng, điều này tương ứng với việc bị đứt cơ.

Chấn thương đồng nghĩa Bellingham sẽ bỏ lỡ 5 trận đấu tại La Liga (Valladolid, Las Palmas, Betis, Real Sociedad và Espanyol).

Bellingham cũng buộc phải ngồi ngoài khi Real Madrid bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu Champions League, dự kiến thi đấu 17 hoặc 18/9.

Bên cạnh đó, Bellingham không thể góp mặt trong đợt tập trung đầu tiên của đội tuyển Anh giai đoạn mới, đá giao hữu với Ireland và Phần Lan.

Đây là chấn thương nặng thứ hai mà Real Madrid phải chịu khi bước vào mùa giải mới. Trường hợp đầu tiên là Camavinga, bị bong gân dây chằng bên trong ở đầu gối trái ngay trước trận Siêu cúp châu Âu.