Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez muốn đưa Alejandro Garnacho vào dự án bóng đá trẻ của ông với Real Madrid.

Đại diện của Real Madrid gần đây thường xuyên có những tiếp xúc với Quique de Lucas Martinez, người quản lý chính của Garnacho.

Real Madrid tìm cách lôi kéo Garnacho

Hợp đồng của Garnacho với MU có thời hạn đến 2024, kèm theo điều khoản gia hạn thêm một năm.

Cầu thủ 18 tuổi người Argentina sinh tại Tây Ban Nha từng từ chối đề nghị gia hạn đầu tiên mà MU đưa ra.

MU đề nghị nâng mức lương 7.000 bảng mỗi tuần hiện nay lên 20.000 bảng/tuần. Tuy vậy, Garnacho muốn thu nhập tốt hơn nữa.

Mặc dù có tin Erik ten Hag chủ động thuyết phục Garnacho ở lại MU và anh có phần thay đổi suy nghĩ, nhưng vẫn chưa có quyết định chính thức nào.

Vì thế, Real Madrid không ngừng tác động đến người đại diện Quique để đàm phán về thương vụ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Real Madrid hứa hẹn dành cho Garnacho bản hợp đồng dài hạn cùng mức lương hấp dẫn để kéo anh trở lại bóng đá Tây Ban Nha.

Garnacho từng được đào tạo ở đội trẻ Getafe và Atletico, những CLB có trụ sở tại thủ đô Madrid, trước khi gia nhập học viện bóng đá Carrington hồi năm 2020.

Fichajes tiết lộ, Chỉ tịch Perez quyết biến Garnacho thành mảnh ghép quan trọng trong tương lai Real Madrid, bên cạnh Vinicius Junior, Rodrygo và Endrick - cầu thủ 16 tuổi người Brazil sẽ đến sân Bernabeu mùa hè 2025.

Xem ngay tin tức chuyển nhượng mùa đông 2023 mới nhất tại đây!