Những ngày qua, Rosé (thành viên nhóm Blackpink) vướng tin đồn hẹn hò với đàn anh hơn 16 tuổi Kang Dong Won sau khi cả hai tham dự bữa tiệc của nhà thiết kế Eva Chow. 

Ngày 17/4, công ty chủ quản của Rosé - YG Entertainment cho biết: "Trước đó chúng tôi đã thông báo rằng không thể xác nhận vì đây là đời tư của nghệ sĩ Rosé, nhưng vì đã có những suy đoán phi lý liên tục nổ ra, chúng tôi xin xác nhận lại một lần nữa cho các bạn, rằng tin đồn hẹn hò của Rosé là không đúng sự thật. Chúng tôi rất biết ơn nếu các bạn có thể ngăn chặn việc lan truyền thông tin sai lệch".

Trước đó, công ty quản lý của Kang Dong Won phản hồi: "Đúng là Kang Dong Won đã tới gặp gỡ bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, đây là lịch trình riêng của nghệ sĩ nên chúng tôi không thể xác nhận tin đồn".

Câu trả lời úp mở của YG Entertainment càng làm dấy lên tin đồn chuyện 2 nghệ sĩ đang hẹn hò.

Một số người cho biết từng chứng kiến Kang Dong Won và Rosé hẹn hò tại quán rượu ở khu phố Cheongdam, Gangnam vài tháng trước. Thậm chí, cả hai còn bắt gặp cùng tham gia hội chợ nghệ thuật được tổ chức tại COEX, Seoul năm 2022.

Rosé tên thật là Park Chae Young, sinh năm 1997, là thành viên nhóm nhạc Blackpink. Cô sinh ra tại New Zealand và từng sinh sống ở Melbourne, Úc. Năm 2012, cô vượt qua buổi thử giọng của YG Entertainment tại Sydney, sau đó chuyển đến Hàn Quốc thực tập trong 4 năm. Từ khi ra mắt, nữ thần tượng luôn giữ gìn đời tư, không vướng scandal.

Kang Dong Won sinh năm 1981, là diễn viên nổi tiếng, được biết đến qua các phim Sự quyến rũ của bầy sói, Vụ án tiền giả, Anh em kết nghĩa, Kỷ nguyên bạo tàn, Những tháng năm rực rỡ, Bán đảo Peninsula…

MV Gone của Rosé:

Thắm Nguyễn