Khoảng thời gian cuối năm cũ, đầu năm mới thường là thời điểm người tiêu dùng có nhu cầu đi lại, mua sắm cao nhất trong năm. Tuy nhiên, một năm qua dịch bệnh diễn biến phức tạp tác động không nhỏ đến đời sống và thu nhập của người dân khiến vấn đề tài chính trở thành nỗi trăn trở của rất nhiều người.

Thấu hiểu điều này, FE Credit hợp tác cùng Honda triển khai chương trình vay mua xe máy với ưu đãi hấp dẫn mang tên “0% Lãi suất - Rước Honda, vui Tết “chất”” với mong muốn cùng khách hàng giảm bớt áp lực gánh nặng tài chính, tập trung cho một năm mới tốt đẹp hơn.

{keywords}
 

Cụ thể, từ 01/12/2021 - 31/01/2022, khách hàng mua trả góp xe máy Honda Wave Alpha hoặc Honda Blade tại tất cả các cửa hàng Honda Head trên toàn quốc và được duyệt vay thành công tại FE Credit sẽ được hưởng lãi suất vay ưu đãi chỉ 0%/tháng, áp dụng trong suốt thời gian trả góp tối đa lên đến 12 tháng.

Khách hàng chỉ cần thanh toán trước từ 30% giá trị xe và chuẩn bị thủ tục vay đơn giản với chứng minh nhân dân/căn cước công dân và giấy tờ đơn giản khác.

Tham gia chương trình chỉ với 2 bước đơn giản sau:

Bước 1: Đến bất kỳ đại lý xe máy Honda hợp tác với FE Credit trên toàn quốc để đăng ký vay mua xe trong thời gian diễn ra chương trình.

Bước 2: Sau khi được tư vấn đầy đủ và chi tiết về khoản trả góp, khách hàng chỉ cần cung cấp hồ sơ và chờ xét duyệt thẩm định. Đại lý liên kết với FE Credit sẽ nhanh chóng bàn giao xe ngay khi hồ sơ được duyệt thành công.

Chi tiết chương trình ưu đãi xem tại: https://fecredit.com.vn/khuyenmai/0-lai-suat-ruoc-honda-vui-tet-chat/

Để tìm hiểu thêm chi tiết, liên hệ nhân viên tư vấn của FE Credit tại cửa hàng; truy cập www.fecredit.com.vn hoặc gọi Hotline 1900 234 588.

Tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, FE Credit đang duy trì vị thế hàng đầu thị trường Việt Nam với hơn 45% thị phần. FE Credit hiện đang cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng cá nhân như cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua hàng gia dụng, thẻ tín dụng và các giải pháp bảo hiểm. Đến nay, FE Credit đã phục vụ hơn 12 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 16.000 đối tác tại hơn 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc.

Xuân Thạch