Báo VietNamNet - Đọc báo Online, Tin nhanh trong ngày
Vì một Việt Nam hùng cường
 
 

sản phẩm du lịch

tin tức về sản phẩm du lịch mới nhất

Nỗ lực 'phá băng', du lịch sốt ruột chờ ngày hồi sinhicon
Thị trường07/11/20210

Nỗ lực 'phá băng', du lịch sốt ruột chờ ngày hồi sinh

Hàng loạt chương trình famtrip được các DN lữ hành, địa phương phối hợp tổ chức gần đây để khôi phục hoạt động du lịch. Một số đơn vị cũng nỗ lực “phá băng”, bước đầu có khách nhưng không ít vẫn dè chừng do còn nhiều trở ngại.
 
Phát triển du lịch bền vững nhìn từ Vũ điệu trên mâyicon

Phát triển du lịch bền vững nhìn từ Vũ điệu trên mây

Đời sống
13/09/2019
Thành công của Vũ điệu trên mây ở Sa Pa- khi gắn du lịch với văn hóa, biến văn hóa thành “đặc sản tinh thần” riêng có đã gợi mở một hướng đi mới cho ngành “công nghiệp không khói” vùng Tây Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Ông lão xứ Huế nhặt lá bàng làm nón, khách đến chơi ai cũng ngẩn ngơicon

Ông lão xứ Huế nhặt lá bàng làm nón, khách đến chơi ai cũng ngẩn ngơ

Du lịch
01/09/2019
Độc đáo, tinh khôi, trong suốt và 'không lẫn vào đâu được' là những đặc trưng khiến cho chiếc nón làm từ lá bàng của người đàn ông xứ Huế trở nên đặc biệt.
Làm gì để những điểm đến Việt Nam vươn tầm quốc tế?icon

Làm gì để những điểm đến Việt Nam vươn tầm quốc tế?

Đời sống
21/08/2019
Thương hiệu du lịch Việt Nam hiện đang đứng thứ 15 tại châu Á- một bước tiến dài sau hai thập kỷ. Nhưng nếu hỏi vị trí này liệu đã xứng đáng với một quốc gia được thiên nhiên ưu đãi như nước ta chưa, câu trả lời là chưa.
Hải Dương tìm kiếm sản phẩm du lịch trọng điểmicon

Hải Dương tìm kiếm sản phẩm du lịch trọng điểm

Thị trường
01/12/2018
Nhiều công ty lữ hành cho rằng, Hải Dương cần xác định sản phẩm du lịch trọng tâm để đầu tư, phát triển.
Mỗi ông một phách: Thích là làm không biết trúng hay khôngicon

Mỗi ông một phách: Thích là làm không biết trúng hay không

Đầu tư
01/04/2018
Phát triển sản phẩm mới, ứng dụng công nghệ và nâng cao năng lực của đội ngũ nhân sự,... hàng loạt giải pháp được chỉ ra để công tác xúc tiến du lịch của Việt Nam hiệu quả hơn, tránh để khách “một đi không trở lại”.
Cần ISO cho du lịch Việt Namicon

Cần ISO cho du lịch Việt Nam

Đầu tư
29/08/2017
Cách phát triển của du lịch Việt Nam vẫn chưa chuyên nghiệp, thiếu tầm nhìn, định hướng chiến lược và cơ chế hoạt động bài bản. Vì thế rất cần một ISO cho du lịch Việt.
Du khách đến Sài Gòn… không biết đi đâuicon

Du khách đến Sài Gòn… không biết đi đâu

Kinh Doanh
05/03/2016
So với các địa phương khác, sản phẩm du lịch TP.HCM hầu như không có gì thay đổi.
Nhiều sản phẩm du lịch của Hà Nội đang bị mai mộticon

Nhiều sản phẩm du lịch của Hà Nội đang bị mai một

Đời sống
05/04/2015
Sản phẩm du lịch Hà Nội vẫn chỉ là dừng lại ở đi thăm phố cổ, viếng Lăng Bác... Bởi vậy, rất thiếu sức hấp dẫn. Theo ước tính, có tới 40% số du khách xuống sân bay chỉ ghé qua Hà Nội rồi đến các điểm du lịch khác