sản phẩm du lịch

Cập nhập tin tức sản phẩm du lịch

Hàng loạt chương trình famtrip được các DN lữ hành, địa phương phối hợp tổ chức gần đây để khôi phục hoạt động du lịch. Một số đơn vị cũng nỗ lực “phá băng”, bước đầu có khách nhưng không ít vẫn dè chừng do còn nhiều trở ngại.

Bất ngờ, 350.000 người đến Việt Nam mang theo hơn 2 tỷ USD

Khoảng 350.000 người nước ngoài đến Việt Nam khám chữa bệnh và mang về cho đất nước 2 tỷ USD năm 2018. Đó là chưa kể số tiền lớn du khách chi cho các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khi đi du lịch.

Đất Hà Thành, nỗi lo 'gì cũng có mà khách thì không có'

Rà soát, cơ cấu lại để có sản phẩm du lịch đủ mạnh, Hà Nội đang tìm cách thu hút và giữ chân du khách, tránh bị “mang tiếng” chỉ là điểm dừng chân, nơi trung chuyển khách cho các tỉnh phía Bắc.

Phát triển du lịch bền vững nhìn từ Vũ điệu trên mây

Thành công của Vũ điệu trên mây ở Sa Pa- khi gắn du lịch với văn hóa, biến văn hóa thành “đặc sản tinh thần” riêng có đã gợi mở một hướng đi mới cho ngành “công nghiệp không khói” vùng Tây Bắc nói riêng và cả nước nói chung.

Ông lão xứ Huế nhặt lá bàng làm nón, khách đến chơi ai cũng ngẩn ngơ

Độc đáo, tinh khôi, trong suốt và 'không lẫn vào đâu được' là những đặc trưng khiến cho chiếc nón làm từ lá bàng của người đàn ông xứ Huế trở nên đặc biệt.

Làm gì để những điểm đến Việt Nam vươn tầm quốc tế?

Thương hiệu du lịch Việt Nam hiện đang đứng thứ 15 tại châu Á- một bước tiến dài sau hai thập kỷ. Nhưng nếu hỏi vị trí này liệu đã xứng đáng với một quốc gia được thiên nhiên ưu đãi như nước ta chưa, câu trả lời là chưa.

Hải Dương tìm kiếm sản phẩm du lịch trọng điểm

Nhiều công ty lữ hành cho rằng, Hải Dương cần xác định sản phẩm du lịch trọng tâm để đầu tư, phát triển.

Mỗi ông một phách: Thích là làm không biết trúng hay không

Phát triển sản phẩm mới, ứng dụng công nghệ và nâng cao năng lực của đội ngũ nhân sự,... hàng loạt giải pháp được chỉ ra để công tác xúc tiến du lịch của Việt Nam hiệu quả hơn, tránh để khách “một đi không trở lại”.

Cần ISO cho du lịch Việt Nam

Cách phát triển của du lịch Việt Nam vẫn chưa chuyên nghiệp, thiếu tầm nhìn, định hướng chiến lược và cơ chế hoạt động bài bản. Vì thế rất cần một ISO cho du lịch Việt.

Du khách đến Sài Gòn… không biết đi đâu

So với các địa phương khác, sản phẩm du lịch TP.HCM hầu như không có gì thay đổi.

Nhiều sản phẩm du lịch của Hà Nội đang bị mai một

Sản phẩm du lịch Hà Nội vẫn chỉ là dừng lại ở đi thăm phố cổ, viếng Lăng Bác... Bởi vậy, rất thiếu sức hấp dẫn. Theo ước tính, có tới 40% số du khách xuống sân bay chỉ ghé qua Hà Nội rồi đến các điểm du lịch khác