Các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe vừa được Umiphar ra mắt gồm: Um-Incremate (hỗ trợ tăng cường sức khỏe; hỗ trợ giảm suy nhược, mệt mỏi và nâng cao sức đề kháng), Um-MultiVitamins (bổ sung nhiều loại vitamin dành cho người sức khỏe kém, gầy yếu, mới ốm dậy, suy nhược, người sức đề kháng kém), Um - Hikids (hỗ trợ bổ sung vi chất, hỗ trợ xương răng chắc khỏe, giảm còi xương).

Trong đó, Um-Hikids nhận được nhiều sự quan tâm của các đối tác và khách hàng, nhận về nhiều phản hồi tích cực trong lễ ra mắt. 

Giám đốc Umiphar và các chuyên gia tại lễ ra mắt

Đại diện Công ty Umiphar cho biết, Um-Hikids mang đến nhiều công dụng đối với sự phát triển của trẻ em. Trong thành phần của thực phẩm này có chứa canxi hữu cơ, vitamin D3 là những chất quan trọng hỗ trợ thúc đẩy phát triển xương. Các loại vitamin hỗ trợ trẻ hấp thu canxi nhanh hơn. Sản phẩm cũng bổ sung nhiều chất xơ giúp giảm táo bón. L-lysine Hcl, Upgro 190, kẽm, vitamin B2... hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao, góp phần gia tăng lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể. 

TPBVSK Um-Hikids và Um-MultiVitamins được nghiên cứu bởi đội ngũ nhiều kinh nghiệm, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại 

Buổi lễ ra mắt bộ sản phẩm Umiphar có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - nguyên trưởng khoa Nhi Bệnh viện Bạch Mai. PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng nhận định, việc bổ sung vi chất cho trẻ mang đến nhiều lợi ích khi mà thống kê về dinh dưỡng năm 2017 cho thấy tỷ lệ còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ em Việt Nam lên đến 23,8%. Ông đánh giá cao những nỗ lực trong việc nghiên cứu đưa ra các sản phẩm có thành phần, nguồn nguyên liệu và quy trình sản xuất hiện đại của các công ty trong ngành dược và cho rằng, những sản phẩm được đầu tư về công nghệ cao sẽ giúp đảm bảo chất lượng. 

Các bác sĩ và đại diện UmiPhar (giữa) chia sẻ về lợi ích của việc bổ sung vi chất dinh dưỡng cho trẻ

Là người trực tiếp quản lý và theo sát sản phẩm từ quá trình nghiên cứu, sản xuất, kiểm định, cho đến khi đưa sản phẩm đến tay khách hàng, DS. Nguyễn Thị Quỳnh - Giám đốc Umiphar cho biết: “Bộ sản phẩm UmiPhar là tâm huyết của công ty, với mong muốn tạo ra nhiều giá trị tích cực hơn cho sức khỏe cộng đồng. Riêng sản phẩm Umi-Hikids, UmiPhar hy vọng đồng hành cùng các bậc phụ huynh trên hành trình các con lớn lên và vươn tới những cột mốc trong cuộc đời”.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Um-Hikids chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển của trẻ em. Thành phần chứa trong 10 ml gồm calcium lactate pentahydrate 300 mg, calcium Gluconate 150 mg, canxi trucal milk calcium complex D7 50 mg, L-lysine HCl 150 mg, FOS (Oligofructose) 50 mg; upgro 190 (đạm thủy phân từ váng sữa) 50 mg; magnesium Lactate dehydrate 30 mg, kẽm gluconat 5 mg. Các loại vitamin có trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe này như vitamin B2 (Riboflavin) một mg, vitamin D3 (Cholecalciferol) 150IU, medi Q7 (vitamin K2 (menaquinone-7) 2000ME 1000 mcg.

Các sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

(Nguồn: Công ty UmiPhar)