Ở cuối tập 6 Sao đại chiến, nhà sản xuất Only C thay mặt Miu Lê mong khán giả, các nhà sản xuất khác ở chương trình nhận lời xin lỗi của hai người vì quyết định dừng cuộc chơi.

Tối 22/12, tập 6 Sao đại chiến với chủ đề Latin được phát sóng. Trong đêm thi này, Miu Lê không trình diễn đồng thời hoàn toàn vắng mặt trong phòng truyền thông cùng các ca sĩ khác.

{keywords}
Miu Lê gây tranh cãi từ tập đầu 

Miu Lê không xuất hiện, Only C tuyên bố rút lui

Ở cuối chương trình, MC bất ngờ tuyên bố Miu Lê xin dừng cuộc chơi vì lý do cá nhân. MC cũng gửi lời của giọng ca Anh đang nơi đâu mong khán giả tiếp tục ủng hộ chương trình cũng như các ca sĩ. Đại diện Miu Lê, nhà sản xuất (NSX) của nữ ca sĩ trong cuộc thi này là Only C cũng xin phép dừng cuộc chơi.

Clip Miu Lê phản pháo khi bị chê hát yếu trong Sao đại chiến

Anh nói: "Tôi xin lỗi khán giả. Không ai muốn điều này xảy ra cả. Trong cuộc sống, mỗi người có cảm xúc, nhìn nhận riêng. Sao đại chiến chỉ đơn thuần là cuộc chơi nhưng mong mọi người thông cảm cho Miu Lê không quen áp lực nên có những cảm xúc nhất định. Cảm ơn mọi người đã cho tôi một cuộc chơi rất thú vị. Mong khán giả, các anh em NSX nhận lời xin lỗi của chúng tôi".

{keywords}

Only C thay mặt Miu Lê gửi lời xin lỗi khán giả và các nghệ sĩ khác. Ảnh: BTC.

Trong 5 đêm thi của Miu Lê tại Sao đại chiến, cô nhiều lần nhận những ý kiến không tích cực từ các nhà sản xuất (NSX) tham gia Sao đại chiến. Ngay tập 1, Miu Lê sau khi biểu diễn đã bị NSX Dương Cầm nói thẳng: "Tôi không nghe rõ Miu Lê hát, giọng hát yếu ớt, hời hợt và bản phối trong phạm vi quá là an toàn".

Đến tập 4, NSX Nguyễn Dân nói thẳng phần âm nhạc của Only C rất tốt nhưng ít nhiều bị chất lượng giọng ca của Miu Lê kéo xuống. Theo anh, giọng hát của cô không có nội lực mà phải nhảy nhót. Ở tập 5, NSX Dương Cầm cho biết “không thể nghe Miu Lê hát dù đã cố đọc rap để hát ít đi”. Không chỉ căng thẳng trên sân khấu, tranh cãi giữa Miu Lê - Only C và Dương Cầm được mang ra tận đời thực với những tranh luận qua lại trên mặt báo.

Vắng Miu Lê, sân khấu vẫn nóng vì tranh cãi

Không có phần biểu diễn của Miu Lê, 5 nhóm thi còn lại vẫn cống hiến các tiết mục hấp dẫn và cũng mang đến nhiều màn tranh cãi khác. Trọng Hiếu - SlimV mở màn với Shape of you. NSX Only C ngưỡng mộ tài năng SlimV nhưng anh cho rằng phần âm thanh hơi nhỏ.

NSX Nguyễn Dân chỉ ra bản phối của SlimV vẫn chưa thoát ra khỏi bản gốc. Bản thân SlimV cũng thừa nhận do thời gian quá gấp nên bản phối chưa được hoàn thiện. Nhận xét về tiết mục Đã lỡ yêu em nhiều của Hoàng Tôn - Rhymastic, SlimV thích bản phối, nhưng góp ý phần hát của Hoàng Tôn không tốt.

NSX này nói: "Hoàng Tôn do tập trung vào phần nhảy nên một số chỗ quên lời". Tiết mục Có em chờ của đội Dương Cầm - Dương Hoàng Yến khiến SlimV phải thốt lên "Wow". Anh khen phần trình diễn của Dương Hoàng Yến và cho rằng đây là tiết mục hay nhất của Dương Cầm từ đầu chương trình.

Đỗ Hiếu nhận xét Dương Hoàng Yến tiến bộ nhiều nhưng cần tiết chế những đoạn phiêu. Nguyễn Dân nói ngắn gọn: “Cái này mới là Latin”. Ngược lại, Only C ở vị thế khán giả nhận xét tiết mục vẫn rất khó nghe.

{keywords}

Tiết mục của Dương Hoàng Yến - Dương Cầm nhận nhiều lời khen nhưng với Only C lại "khá khó nghe". Ảnh: BTC.

Ái Phương được Đỗ Hiếu chọn biến tấu bản mashup Em của ngày hôm qua - Bốn chữ lắm. SlimV khen Đỗ Hiếu lựa chọn 2 ca khúc rthông minh còn phần hát của Ái Phương tốt. Only C thích bản phối và khen nữ ca sĩ vô cùng sexy. Ngược lại, Dương Cầm khẳng định 99% của ca khúc là disco funk chứ không phải latin.

Đỗ Hiếu phản bác, cho rằng tiết mục của anh mang chất funk - salsa nhưng lý do âm thanh không đảm bảo nên mọi người không nghe rõ. Không đồng tình, Dương Cầm phản bác: "Tôi không nghe salsa gì ở đây".

Tiết mục mashup Chuyện nhỏ - Yêu đời của nhóm Nguyễn Dân - MTV khiến khán giả tại trường quay lắc lư, nhún nhảy. SlimV nhận xét tiết mục “vui” nhưng anh chưa ấn tượng về phần nhạc. Ca sĩ Thiên Vương nhóm MTV phản bác ý kiến của SlimV, cho rằng những gì MTV mang lên sân khấu đã đủ truyền cảm hứng, khiến mọi người nhún nhảy, thoải mái, tràn đầy sức sống.

Theo Zing