Trong Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 8 lên sóng tối nay, 19/7, Trang (Bích Ngọc) qua tiệm của Đào (Minh Thu) để gội đầu và chủ đề chính của cả hai là Nghiêm (Tiến Lộc). Trang vẫn rất tin tưởng chồng, cho rằng anh đi đâu cũng là do công việc. Tuy nhiên, Đào luôn nghi ngờ về cách cư xử gần đây của Nghiêm khiến Trang phải suy nghĩ. "Mày nghi ngờ gì anh Nghiêm nhà tao đúng không?', cô đột ngột hỏi bạn thân.    

Sao Kim bắn tim sao Hỏa 8

Trong khi đó, Nghiêm vẫn giấu Trang về chuyện xảy ra với Vân (Huỳnh Hồng Loan). Mang quần áo đi giặt, Trang bất ngờ phát hiện hóa đơn mua hàng đều là đồ của phụ nữ như nước hoa, đồ lót, kem chống nắng... trong túi quần của chồng. 

Ở diễn biến khác, việc Yên (Diễm Hằng) xếp chỗ làm tốt cho Hào (Mạnh Quân) đi ship dường như đã bại lộ. Hào đề xuất vợ cho mình đi giao hàng bằng xe máy, cứ né công an ra là được. Yên bực tức nói: "Ông bị điên à? Đang từ chết dở sắp thành chết thật rồi đấy. Từ từ rồi tôi tính". Vuốt tóc vợ để Yên nguôi giận nhưng Hào vô tình để lộ cổ tay bị băng bó. Dù Hào giải thích rằng bị đập tay vào xe của khách khi giao hàng nhưng Yên có vẻ nghi ngờ.

Sao Kim bắn tim sao Hỏa 8

Nghiêm giải thích với vợ thế nào về hóa đơn mua đồ lót? Đào trả lời Trang ra sao? Diễn biến chi tiết Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 8 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay.  

Quỳnh An