- Giới showbiz Trung Quốc một lần nữa lại rộ lên bởi bê bối tình dục mới.

Thành viên SNSD dằn mặt yêu râu xanh khi bị quấy rối tình dục trên sân khấu

Nam thần hàng đầu Nhật Bản bị tố xâm hại tình dục

Lộ clip nóng 36 phút ghi cảnh Cao Vân Tường xâm hại tình dục

Ngày 24/9, ngành giải trí Trung Quốc chấn động khi nữ diễn viên Trần Dục Lâm tiết lộ cô cùng với nam ngôi sao nổi tiếng Ngô Tú Ba đã ngoại tình với nhau 7 năm. Nữ diễn viên sinh năm 1993 vạch trần Ngô Tú Ba có quan hệ với 5 cô gái, thậm chí xâm phạm tình dục ngôi sao nhí. 

Cụ thể, Trần Dục Lâm tiết lộ với bạn bè trong nhóm chat về quan hệ của cô với nam diễn viên và cho biết đã sinh cho anh hai người con. Đồng thời trên Weibo cũng xuất hiện một tin nhắn dài có liên quan tới tình tiết qua lại của Trần Dục Lâm và Ngô Tú Ba được chụp lại từ nhóm We Chat của Trần Dục Lâm.

{keywords}
 Ngô Tú Ba và Trần Dục Lâm.

Trong tin nhắn, Trần Dục Lâm không chỉ vạch trần tình cảm bí mật 7 năm của hai người mà còn tố cáo bản thân bị vứt bỏ một cách vô tình.

Trong thời gian qua lại cũng từng bị Ngô Tú Ba bạo hành. Trần Dục Lâm vô cùng tuyệt vọng và phẫn nộ: “Tôi không thể bỏ qua chuyện này. Tôi hận anh!”

{keywords}
Trần Dục Lâm tiết lộ cô cùng với Ngô Tú Ba đã ngoại tình với nhau 7 năm.


Theo thời báo Liberty Times Net, từ năm 2017 đã có tin tức rằng nhiều năm qua Ngô Tú Ba có dính líu đến việc quấy rối tình dục các nữ diễn viên cùng hợp tác, ngay cả đến ngôi sao vị thành niên cũng không buông tha.

Tin tức chỉ ra Ngô Tú Ba có quan hệ nam nữ phức tạp, không theo đuổi được thì dùng thủ đoạn cưỡng ép. Trong thời gian quay “Triệu Thị Cô Nhi Án” thậm chí còn dính líu đến vụ xâm phạm tình dục ngôi sao vị thành niên trong cùng đoàn làm phim. Nữ diễn viên Trung Quốc trước đây từng qua lại thân thiết với Ngô Tú Ba là Chu Á Văn cũng từng viết bài ngầm ám chỉ Ngô Tú Ba là đồ đê hèn “ham gái non”.

Năm 2014, khi trả lời phỏng vấn của Tencent, Ngô Tú Ba từng nhắc đến việc năm 20 tuổi đã đi hát ở quán rượu. Trong 10 năm làm việc ở đó, cuộc sống tình cảm của anh rất phức tạp, không nhớ rõ đã qua lại với bao nhiêu cô gái, thậm chí không phân biệt nổi đâu là tình cảm thật sự. Qua nhiều cuộc tình, anh đã nếm trải đau thương, hạnh phúc, căm phẫn, nhưng đều không thấy khắc sâu trong lòng.

{keywords}
Ngô Tú Ba là ngôi sao có tên tuổi ở Trung Quốc.

Ngô Tú Ba sinh năm 1968 và trở nên nổi tiếng vai diễn trong bộ phim điện ảnh “Finding Mr Right”. Năm ngoái anh lại được chú ý tới ở Đài Loan nhờ bộ phim truyền hình “Quân sư liên minh”.

Ngô Tú Ba đã kết hôn vào năm 2002 nhưng rất ít nhắc tới gia đình trong những hoạt động công khai. Vợ của Ngô Tú Ba tên là Thượng Khiết, lớn hơn Ngô Tú Ba 3 tuổi. Năm đó, hai người còn là “tình chị em”. Hai người còn có hai đứa con trai.

Pil

MC gốc Việt thành công nhất ở Mỹ bị người thân lạm dụng tình dục suốt 4 năm

MC gốc Việt thành công nhất ở Mỹ bị người thân lạm dụng tình dục suốt 4 năm

Jeannie Mai - nữ MC gốc Việt nổi tiếng tại Mỹ vừa gây sốc khi chia sẻ việc cô bị chính người thân lạm dụng tình dục từ năm lên 9 và kéo dài đến khi cô 13 tuổi.

Chồng tỷ phú của 'hot girl trà sữa' bị bắt vì tấn công tình dục

Chồng tỷ phú của 'hot girl trà sữa' bị bắt vì tấn công tình dục

Tỷ phú thương mại điện tử Lưu Cường Đông vừa bị bắt ở Mỹ với cáo buộc liên quan đến tình dục. Ông được nhiều người biết đến khi là ông xã của "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên.