"Ngọc Anh - Ngọc Ngoan đồng đều, đẹp đôi nhưng lại "một màu", nếu không đột phá thì sẽ khó vượt qua hai cặp kia", Đông Nhi đánh giá trước đêm chung kết "Cặp đôi hoàn hảo".

TIN BÀI KHÁC


Đêm chung kết "Cặp đôi hoàn hảo" sẽ diễn ra lúc 21h hôm nay, 4/12. Khán giả cũng như giới truyền thông đang “sôi sùng sục’’ với những nghi vấn kết quả và “scandal” từ phía ban giám khảo lại càng làm cho chương trình này hot hơn bao giờ hết.

Dưới đây là đánh giá của một số ngôi sao showbiz Việt về kết quả của chương trình này.

Chung Thục Quyên và bạn trai: “Đàm Vĩnh Hưng lôi cuốn, Trấn Thành dễ thương”

Người đẹp và bạn trai là thần tượng của show truyền hình thực tế này. Họ chưa từng bỏ đêm diễn nào. Theo dõi từ đấu chí cuối CĐHH, người đẹp và bạn trai đều có chung nhận định: “Được nghe anh Hưng hát live ai cũng thấy rất ấn tượng. Anh cũng đã giúp đỡ chị Kim Thư tiến bộ vượt bậc trong 7 tuần thi quyết liệt và chắc chắn khán giả cũng như fan hâm mộ của anh Hưng sẽ bình chọn thật nhiều cho cặp đôi này. Tôi cũng kỳ vọng nhiều ở cặp đôi Trấn Thành - Đoan Trang. Không biết họ sẽ có những chiêu trò gì mới để khiến khán giả tiếp tục bất ngờ đây?”.

Đông Nhi: "Nhắn tin bình chọn cho anh Hưng!"



Giọng ca Cho em một lần yêu đặc biệt dành nhiều tình cảm cho Mr. Đàm chỉ đơn giản rằng đó là thần tượng của cô, do vậy đêm diễn nào cô cũng theo dõi, ủng hộ và nhắn tin bình chọn cho anh. Đông Nhi chia sẻ: “Tôi hâm mộ anh Hưng từ lâu, do vậy tôi luôn ủng hộ anh ấy. Tôi thích giọng hát của anh Hưng, đặc biệt là những ý tưởng, cách dàn dựng tiết mục trên sân khấu của anh ấy lúc nào cũng hoành tráng và mang lại cho khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tôi chưa bao giờ bỏ một show nào cả. Có thể chị Thư hát chưa xuất sắc nhưng theo dõi thấy thì nhờ sự giúp đỡ của anh Hưng mà chị ấy đã tiến bộ rất nhiều. Cả hai đều rất ăn ý trên sân khấu.

Còn về hai cặp còn lại, tôi thấy cặp Đoan Trang - Trấn Thành được BGK đánh giá cao nhưng đây là một cuộc thi nghiêng về tính giải trí nên lợi thế sẽ nghiêng về cặp nào thu hút được khán giả, và điều này thì rõ ràng cặp của anh Hưng đang có lợi thế nhất. Cặp Song Ngọc thì đồng đều, đẹp đôi nhưng lại "một màu", nếu không đột phá thì sẽ khó vượt qua hai cặp kia”.

Nathan Lee: “Tôi sẽ cổ vũ cho Ngọc Anh và Ngọc Ngoan nhiều nhất”.



"Là một người quan tâm đến format gốc Just the two of us ngay từ mùa đầu tiên, tôi đã rất mong đợi phiên bản Việt với nhiều kỳ vọng . Và quả thật, theo đúng như dự đoán, chương trình Cặp đôi hoàn hảo đã và đang gây một cơn sốt cho khán giả truyền hình, giới truyền thông cũng như những người làm nghề. Ban tổ chức là những người rất có chuyên môn, tâm huyết với chương trình, những thí sinh tài năng, hài hước, thông minh và cá tính trong từng đêm thi đã mang lại cho tất cả chúng ta những đêm nhạc “hoàn hảo” về mức độ giải trí.

Tôi đánh giá rất cao cặp đôi Song Ngọc bởi vì họ rất hài hòa về cả giọng, ngoại hình lẫn phong cách trình diễn. Ngọc Anh rất ngọt ngào và Ngọc Ngoan hát rất tốt. Họ thật sự mang lại nhiều cảm xúc đẹp cho khán giả xem truyền hình. Tôi không nghĩ họ sẽ được giải nhất vì số lượng fan hâm mộ của 2 cặp đôi kia có phần nhỉnh hơn, nhưng theo tôi thì họ đã được rất nhiều với chương trình này và tình cảm mà khán giả dành cho họ là giải thưởng cao quý nhất.

Theo tôi dự đoán thì cặp Đoan Trang và Trấn Thành sẽ đoạt giải cao nhất. Đó đúng là những người nghệ sĩ giải trí đã mang lại cho khán giả nhiều giây phút thú vị. Cặp đôi về nhì có thể sẽ là anh Đàm Vĩnh Hưng và chị Kim Thư. Tuy Kim Thư hát không tốt nhưng diễn xuất sắc và anh Hưng thì có đầy đủ mọi yếu tố cần thiết để che lấp khuyết điểm của bạn diễn: giọng hát, phong cách của một ngôi sao hàng đầu cộng với một số lượng fan khổng lồ. Đoán vậy thôi chứ tôi cũng như bao khán giả khác hoàn toàn có quyền (và có cơ sở) để kỳ vọng vào một đêm chung kết bốc lửa và đột phá của cả 3 cặp đôi xứng đáng nhất có mặt tại sân chơi thú vị và đầy kịch tính này".

Nhận xét về Ban giám khảo, Lee cho biết anh chỉ thích Lê Hoàng và Siu Black - 2 vị giám khảo có ấn tượng và sắc sảo nhất chương trình.

Người mẫu Phương Mai: Sẽ đi xem đêm chung kết



Bạn gái cũ của đạo diễn Quang Hải lại nghĩ Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư sẽ đoạt giải nhất. Cô nói: “Mai thấy tiết mục của 2 anh chị đều được đầu tư công phu và tỉ mỉ nên dễ gây ấn tượng nhất với khán giả. Chị Kim Thư háthơi giống Mai nên Mai có thể đồng cảm với chị ấy. Cặp đôi Đoan Trang và Trấn Thành cũng là những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị số 1 vì họ rất thông minh, hài hước với nhiều chiêu trò tuy không mới nhưng có hiệu ứng sân khấu rất tốt. Thật khó có thể chọn ra một cặp đôi nổi trội vì cả 3 cặp đôi đều rất xứng đáng. Mai sẽ đi xem chương trình để cổ vũ cho tất cả các anh chị có một đêm thi thật vui và hoàn hảo”.

Người mẫu Ngọc Quyên: “Chắc chắn là Đàm Vĩnh Hưng rồi!”



"Mặc dù rất bận rộn với lịch diễn và lịch quay phim dày đặc, Quyên vẫn rất quan tâm tới chương trình Cặp đôi hoàn hảo bởi tính giải trí cao hiếm có của một format quốc tế được sản xuất cho khán giả Việt. Quyên cũng thấy vui vì những bạn đồng nghiệp của mình có cơ hội thể hiện tài năng cũng như niềm đam mê nghệ thuật trong lĩnh vực hoàn toàn khác. Quyên dự đoán anh Hưng và chị Thư sẽ đoạt giải nhất vì sức hút của họ quả thật rất lớn với khán giả, đây chủ yếu là một chương trình giải trí nên chắc chắn họ đang và sẽ là cặp đôi mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị nhất".

Người mẫu Isabelle Du: “Thích sự ngọt ngào của Ngọc Anh và Ngọc Ngoan”



"Isabelle rất thích cảm giác ngọt ngào mà cặp đôi Ngọc Anh và Ngọc Ngoan mang đến cho chương trình. Họ thật sự rất đẹp đôi trên sân khấu! Cặp đôi của Đoan Trang và Trấn Thành cũng rất dễ thương, Isabelle thích cái thương hiệu “độc và lạ” của họ. Gia đình Isabelle có rất nhiều người hâm mộ anh Đàm Vĩnh Hưng nên chắc chắn họ sẽ bình chọn cho anh Hưng và chị Thư. Rất tiếc là Isabelle đang tham gia chương trình Supermodel tại Singapore nên không thể tới dự đêm chung kết được. Isabelle chúc các anh chị có một buổi diễn thành công và khán giả sẽ hài lòng với những cặp đôi mình yêu thích. Hãy ủng hộ cho họ nhé!"

Ca sĩ Mai Khôi: “Ngọc Anh và Ngọc Ngoan là cặp đôi hoàn hảo nhất!


Người đẹp mệnh danh “người đàn bà trẻ con” Mai Khôi đoán cặp đôi của Đàm Vĩnh Hưng sẽ dành giải nhất, nhưng cô thừa nhận mình yêu thích vẻ hấp dẫn tỏa ra từ cặp Song Ngọc: “Ngọc Anh - Ngọc Ngoan hát bài nào cũng hay và tình cảm. Họ rất ăn ý trên sân khấu và mang lại cho Khôi cảm giác “muốn yêu” (cười). Đây là một cuộc chơi thú vị nên chắc cũng không nên quan tâm đến thứ hạng lắm. Được đứng trên sân khấu, thể hiện đam mê của mình và nhận được nhiều yêu thương từ phía khán giả đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của người nghệ sĩ".

(Theo Bưu điện Việt Nam)