ETC 2023 là sự kiện được tổ chức bởi Liên minh Giáo dục Đổi mới sáng tạo Việt Nam (V.I.E.N) cùng các doanh nghiệp: Công ty cổ phần công nghệ giáo dục DotB, Homely EduTech, Minh Trân Ltd. và Vườn ươm doanh nghiệp công nghệ cao (SHTP - IC). 

image001.jpg
Sự kiện kết nối công nghệ giáo dục - Mở rộng tầm nhìn và truyền cảm hứng tư duy

Theo các chuyên gia, trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay các doanh nghiệp giáo dục cũng gặp những trở ngại nhất định. Ví dụ, chưa tối ưu hóa vận hành, quản lý tài chính, tự động hóa quy trình... Bên cạnh đó, việc thay đổi và ứng dụng công nghệ vào quản lý giáo dục có thể gặp phải rào cản do ngại đổi mới hoặc thiếu nguồn nhân lực. 

Tuy nhiên, bên cạnh các thách thức đối mặt thì luôn có các cơ hội đi cùng. Đại diện Công ty cổ phần công nghệ giáo dục DotB, ông Huỳnh Đức Huy - CEO chia sẻ: “Doanh nghiệp giáo dục Việt Nam vẫn có nhiều cơ hội trong giai đoạn này, cụ thể doanh nghiệp cần liên kết, cập nhật, ứng dụng công nghệ phù hợp. Song song đó, doanh nghiệp giáo dục cần triển khai và đa dạng hóa công nghệ trong phát triển lĩnh vực đào tạo”.

image002.jpg
Ông Huỳnh Đức Huy - Nhà sáng lập và Giám đốc DotB

Vì vậy, V.I.E.N tổ chức Sự kiện kết nối công nghệ giáo dục 2023 hướng tới các nội dung giải pháp giáo dục hữu ích tại Việt Nam và đón nhận cơ hội mới. Đặc biệt, ETC 2023 là nơi để kết nối, học hỏi, cập nhật các giải pháp tối ưu chi phí vận hành và chuyển đổi số cùng các chuyên gia, doanh nghiệp giáo dục.

Những “khó khăn” này sẽ được giải đáp chi tiết bởi các diễn giả tại sự kiện ETC 2023, bao gồm: TS. Nguyễn Trí Dũng - Tổng Giám đốc công ty Minh Trân; bà Ngô Mỹ Hạnh - Phó chủ tịch và cổ đông chiến lược chuỗi Anh ngữ Quốc tế Aplus; bà Trâm Hồ - Nhà sáng lập và Giám đốc Kyna English; ông Hồ Văn Tới - Nhà sáng lập và Giám đốc hệ thống TTNN CB Centres; ông Huỳnh Đức Huy - Nhà sáng lập và Giám đốc DotB và ông Nguyễn Tấn Hiếu - Nhà sáng lập và Giám đốc Homely EduTech…

image003.jpg
 Diễn giả tại Sự kiện kết nối công nghệ giáo dục ETC 2023

Các chuyên gia cũng chia sẻ góc nhìn của mình về việc ứng dụng công nghệ giáo dục như trí tuệ nhân tạo AI, tích hợp các công cụ tự động hóa quy trình tuyển sinh. “Bằng cách ứng dụng những công nghệ mới trong giáo dục, người tham gia có thể tìm ra lời giải cho bài toán tối ưu hóa vận hành, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay”, đại diện ban tổ chức khẳng định.

Bên cạnh đó, các nhà giáo dục và doanh nghiệp giáo dục có thể tham dự buổi thảo luận chuyên sâu cùng các chuyên gia về những chủ đề như chiến lược tiếp thị và bán hàng, cách đưa công nghệ và tự động hóa các quy trình tuyển sinh, khám phá xu hướng các mô hình giáo dục mới và sử dụng AI để phân tích dữ liệu, tối ưu hoạt động.

Sự kiện kết nối công nghệ giáo dục 2023 diễn ra từ 8h - 17h thứ 7, ngày 11/11/2023, tại 51 Trần Thị Trọng, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi tiết và đăng ký sự kiện: https://lienminhgiaoduc.com/

Thúy Ngà