img 4332.jpeg
Đại diện Shinhan Finance trao quà đến các bé tại Làng SOS Quy Nhơn. Ảnh: TL

Góp mặt trong buổi trao tặng có đại diện Shinhan Finance (thành viên của Shinhan Card - Hàn Quốc), Ban Giám đốc điều hành Làng trẻ S.O.S Quy Nhơn cùng gần 50 em nhỏ đang được nuôi dưỡng và học tập tại làng.

Với hơn 150 bộ dụng cụ học tập, cùng hơn 270 đầu sách đa thể loại được gửi trao đến các em nhỏ và Thư viện làng, Shinhan Finance hy vọng đây sẽ là những món quà ý nghĩa, giúp các em nơi đây có thêm động lực để học tập, phát triển và trau dồi tri thức, trở thành những công dân tốt trong tương lai.

Ông Nguyễn Xuân Cương - Giám đốc Dự án Làng trẻ em SOS Quy Nhơn chia sẻ: “Tôi rất cảm kích trước sự quan tâm, hỗ trợ của Shinhan Finance đến công tác chăm sóc và nuôi dạy trẻ em mồ côi, không nơi nương tựa, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Làng SOS Quy Nhơn. Những món quà ý nghĩa, thiết thực của quý công ty sẽ là nguồn động viên, khích lệ to lớn đối với các con trẻ của làng“.

img 4333.jpeg
Shinhan Finance trao tặng 150 phần quà và hơn 270 đầu sách các loại cho các em nhỏ và Thư viện Làng SOS Quy Nhơn. Ảnh: TL

Hoạt động trao tặng này nằm trong dự án The Good Hallyu đã được Shinhan Finance duy trì suốt 4 năm qua. Sau đợt trao tặng 300 phần quà của dự án The Good Hallyu cho các em nhỏ tại Làng trẻ S.O.S Nha Trang vào tháng 4 vừa qua, đây là lần thứ 2 trong năm 2023, Shinhan Finance tiếp tục thực hiện dự án ý nghĩa này. 

Sau 4 năm tổ chức tại Việt Nam, dự án đã trao tặng hơn 1.700 phần quà (bút viết, cặp, sách, bộ dụng cụ vệ sinh…) đến các em thiếu nhi tại các tỉnh thành trên cả nước.

img 4334.jpeg
Đại diện Shinhan Finance và Làng SOS Quy Nhơn chụp hình cùng các bé tham gia hoạt động Good Hallyu. Ảnh: TL

Không ngừng đóng góp và đồng hành cùng các hoạt động xã hội thiết thực, Shinhan Finance vừa kỷ niệm 17 năm thành lập với chuỗi hoạt động ý nghĩa như tài trợ cho cuộc thi tìm hiểu và nâng cao nhận thức về quyền lợi người tiêu dùng trẻ, hiến máu nhân đạo…. Đại diện Shinhan Finance cho biết, hành trình vun đắp giá trị cộng đồng của doanh nghiệp sẽ tiếp tục được nối dài với những dự án ý nghĩa trong tương lai. 

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là công ty tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội cùng 17 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành công ty tài chính hỗ trợ khách hàng tối ưu tại Việt Nam.

Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance đã và đang phục vụ gần một triệu khách hàng Việt Nam.

Thông tin thêm về Shinhan Finanance tại: www.shinhanfinance.com.vn

Doãn Phong