Tập 12 Siêu tài năng nhí phát sóng tối 20/7 là vòng thi bán kết thứ 2 với màn tranh tài giữa 3 thí sinh: Hoàng Tuấn Minh (tài năng MC), Nguyễn Trường Giang (nhảy dây) và đặc biệt là Lê Hải Bình (võ cổ truyền). Hari Won, Đại Nghĩa cùng hoa hậu Ngọc Châu đảm nhiệm vai trò giám khảo.

Đến với thử thách đầu tiên, bé Hải Bình (11 tuổi) thực hiện những động tác kết hợp với binh khí liên hoàn và có sự đối kháng với 2 võ sĩ chuyên nghiệp, kỹ thuật cao hơn vòng đầu tiên.

Thí sinh Lê Hải Bình thực hiện những động tác võ mang tính kỹ thuật cao.

Ở thử thách tiếp theo, Hải Bình đã dùng tay, chân làm giá đỡ cho những viên gạch, đặc biệt các võ sĩ phải dùng búa đập trực tiếp vào gạch. Các giám khảo căng thẳng trước sự mạo hiểm của cậu bé. Chưa dừng lại, Hải Bình đứng trên người của đồng đội và lộn ngược trên không để công phá vật thể bằng chân. 

Kết thúc màn trình diễn, Đại Nghĩa cùng Hari Won xúc động: “Với con là bình thường, nhưng với mọi người đó là chuyện không hề bình thường”. Đại Nghĩa quyết định thưởng nóng 6 triệu đồng và Hari Won là 4 triệu đồng cho Hải Bình và đồng đội để động viên.

Phần trình diễn của thí sinh nhí Hải Bình khiến các giám khảo lo lắng:


Từng gây ấn tượng với các giám khảo về khả năng ăn nói và xử lý tình huống nhạy bén, "MC lưu loát" Tuấn Minh (12 tuổi) nhận đề bài là các bức ảnh trừu tượng và phải trình bày thành một câu chuyện có tính liên kết và hợp lý.

Hoàng Tuấn Minh xuất hiện với trang phục chỉn chu.

Ở thử thách thứ hai, Tuấn Minh hoá thân thành phóng viên thường trú để đưa tin hiện trường về bão lũ và lễ hội. Phần thể hiện của bé được Đại Nghĩa nhận xét chưa hoàn hảo vì còn những thiếu sót nhỏ.

Cậu bé Trường Giang (9 tuổi) với tài năng nhảy dây khiến Ngọc Châu nhớ lại tuổi thơ. Với khả năng di chuyển nhanh nhẹn cùng các động tác kỹ thuật cao, Trường Giang liên tiếp khiến các giám khảo ấn tượng.

 Nguyễn Trường Giang thể hiện tài năng nhảy dây.

Phước Sáng