Xuất hiện trong tập 10 Siêu tài năng nhí phát sóng tối 6/7, bé Tạ Lâm Nhi và Nguyễn Trần Minh Thư (7 tuổi) mang đến chương trình tài năng múa. Lâm Nhi và Minh Thư chỉ có 5 ngày làm quen và cùng nhau tập luyện nhưng trong thử thách đầu tiên đã chinh phục được các giám khảo. 

Lâm Nhi và Minh Thư thực hiện các thử thách.

Lâm Nhi và Minh Thư có những động tác múa với kỹ thuật khó như lộn vòng và đu mình trên cột cao một cách nhuần nhuyễn. Hari Won phấn khích: “Hai đứa, đứa nào cũng thấy ghét thật sự”. Ở thử thách tiếp theo, Lâm Nhi và Minh Thư múa dân gian, phô diễn kỹ thuật cá nhân và biểu hiện tốt ở nét mặt, cảm xúc. Bộ đôi còn mạo hiểm treo mình trên cao bằng tấm vải lụa.

Tiết mục khiến các giám khảo và khán giả "thót tim".

Kết thúc thử thách, Đại Nghĩa cùng Hari Won thốt lên: “Thương quá” khi thấy Minh Thư bật khóc vì xúc động với tiết mục này. Võ Hạ Trâm nhận xét: “Tụi con còn nhỏ nhưng rất giỏi và rất kiên cường, cảm xúc của con thuần khiết khiến cô rất thích”. Hari Won quyết định trao “vé vàng” cho Lâm Nhi và Minh Thư vào thẳng vào vòng chung kết. 

Trong tập 10, thí sinh An Nhiên khiến giám khảo phấn khích với tài năng hát rap. Ở thử thách đầu tiên, bé phải rap theo hình thức freestyle, chủ đề nói về dàn ban giám khảo trên nền nhạc có sẵn. 

Đến với thử thách thứ 2, An Nhi phải thực hiện kỹ thuật gieo vần ba cùng tốc độ nhanh hơn nhưng vẫn đúng nhịp độ trong bài nhạc để khán giả vẫn có thể nghe rõ lời. Với thời gian quy định, thí sinh nhí này đã làm tốt phần trình diễn của mình.

Thí sinh An Nhi với rapname Suri N mang đến phần trình diễn ấn tượng. 

Bé Hải Đăng (5 tuổi) thể hiện tài năng đánh bi-a. Thực hiện thử thách đầu tiên, bé phải đưa lần lượt những quả bi vào lỗ sao cho bi không chạm vào cây cơ trong 30 giây. Thử thách tiếp theo với nội dung ngoài việc đánh bi vào lỗ, Hải Đăng phải kết hợp kỹ thuật bi phăng để giải những thế bi theo đề bài yêu cầu sao cho các bi vào lỗ. Hải Đăng hoàn thành các thử thách và nhận nhiều lời khen của các giám khảo.

Phần thể hiện tài năng của Hải Đăng khiến Võ Hạ Trâm phấn khích nhận thí sinh nhí này làm con rể.

Phước Sáng