Chiếc xe Ferrari cổ nói trên thoạt nhìn có ngoại hình khá bình thường, thậm chí có phần cũ nát và đang được đặt ở trong một nhà kho. Tuy nhiên, đây lại là 1 trong 200 chiếc Ferrari 250 GT phiên bản mui trần giới hạn được sản xuất và thiết kế bởi hãng Pininfarina nổi tiếng. 

Trên khung gầm của chiếc xe này có in số khung 3051 cùng ngày xuất xưởng là 25/11/1961. Số thứ tự của xe là 152, thuộc hàng siêu hiếm do dòng xe này hiện còn không nhiều.

Dù ngoại hình không mấy mới mẻ nhưng động cơ V12 của chiếc siêu xe Ferrari này vẫn hoạt động tốt. Và đó là lý do chính khiến trang Gullwing Motor Cars định giá bán tới 1,275 triệu USD (xấp xỉ 30 tỷ đồng).

Theo thông tin được đăng tải, chiếc Ferrari này đăng ký lần đầu ở Milan (Italia) và được chuyển sang New York (Mỹ) vào năm 1971. Ban đầu, xe có màu xanh lam chứ không phải màu bạc như trong hình, nhưng nội thất bọc da màu đỏ cùng các chi tiết khác vẫn còn nguyên vẹn như lúc xuất xưởng.

Ferrari 250 GT có động cơ V12, dung tích 3 lít, sản sinh công suất 300 mã lực và đi kèm với hộp số tay 5 cấp. Mẫu xe này được thiết kế như một chiếc xe du lịch cỡ lớn với đầy đủ tiện nghi dành cho giới nhà giàu.

Trước khi chiếc xe số 152 này được Gullwing Motor Cars rao bán thì cũng có 1 trong số 200 chiếc Ferrari 250 GT khác đã được khôi phục và bán với mức giá 2 triệu USD (khoảng 47,3 tỷ đồng).

Theo The Sun

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!