W-Koenigsegg Regera 1.jpg
Về Việt Nam từ đầu năm 2022, Koenigsegg Regera đã góp tên trong danh sách những mẫu xe đình đám khác như Pagani Huayra, Bugatti Veyron, Porsche 918 Spyder... Chiếc xe vẫn thuộc sở hữu của đại gia Hoàng Kim Khánh với số tiền đồn đoán hơn 200 tỷ đồng.
W-Koenigsegg Regera 4.jpg
Lần cuối cùng siêu xe này xuất hiện trước công chúng là tại một sự kiện được tổ chức ở Nha Trang. Trước đó, chiếc xe đã được vận chuyển sang tổng hành dinh của Koenigsegg để bảo trì nhiều hạng mục. Theo chia sẻ của chủ nhân, tổng mức chi phí sửa chữa của mẫu hypercar này hơn 365.000 USD.

W-Koenigsegg Regera 3.jpg
Điểm nổi bật của mẫu megacar này chính là tùy chọn ngoại thất bằng sợi carbon màu đỏ Bordeaux. Tuy nhiên chiếc xe không được trang bị tùy chọn Ghost Package, gồm các cánh gió bổ sung ở cản trước và sau. Phần mui có thể tháo rời thủ công để biến chiếc xe thành phiên bản targa.
W-Koenigsegg Regera 8.jpg
So với Agera hay Jesko, Koenigsegg Regera mang phong cách grand touring, hướng đến việc sử dụng thoải mái và tiện nghi hơn việc chinh phục những cột mốc tốc độ. Chiếc xe này cũng từng được chủ nhân sử dụng tại nhiều hành trình siêu xe trên toàn quốc.
W-Koenigsegg Regera 5.jpg
Một trong những tùy chọn đắt giá của siêu phẩm này là bộ mâm bằng sợi carbon "Tresex Aircore" có giá từ 57.000 USD. Khách hàng có thể bổ sung tùy chọn dát vàng lên chi tiết này với số tiền lên đến 30.000 USD.
W-Koenigsegg Regera 3.jpg
So với các mẫu siêu xe khác, Koenigsegg Regera sở hữu nội thất mang phong cách hiện đại với bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình dạng dọc 9 inch cảm ứng hồng ngoại.
W-Koenigsegg Regera 13.jpg
Koenigsegg Regera được trang bị động cơ V8 twin-turbo dung tích 5.0L. Kết hợp với cơ cấu động cơ điện, công suất của xe có thể lên đến 1.100 mã lực và mô-men xoắn 1.280 Nm. Công suất xe có thể đạt 1.500 mã lực khi sử dụng xăng E85.
W-Koenigsegg Regera 10.jpg
Mẫu megacar này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây. Vận tốc tối đa của Regera lên đến 404 km/h. Tại Mỹ, mức giá đề xuất của siêu phẩm này khoảng 2 triệu USD. Sau khi bổ sung các tùy chọn, giá trị của Koenigsegg Regera có thể hơn 3 triệu USD.
W-Koenigsegg Regera 6.jpg
Koenigsegg Regera chỉ được sản xuất giới hạn với số lượng 80 chiếc toàn cầu. Bên cạnh mẫu megacar này, ông Hoàng Kim Khánh còn sở hữu nhiều siêu xe ấn tượng khác như Ferrari SF90 Stradale, Ferrari 488 Pista Spider, Lamborghini Aventador S, Aston Martin Vantage...
W-Koenigsegg Regera 12.jpg
Sự xuất hiện của dàn siêu xe trị giá hàng chục triệu USD đã khiến nhiều người dân tò mò và thích thú. Lực lượng chức năng cũng nhanh chóng có mặt để duy trì trật tự tại khu vực này.

Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!