Đoạn video ghi lại cảnh lội nước của chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 trên đường phố Chiang Mai (Thái Lan) gần đây đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng đất nước chùa vàng, dù sự việc xảy ra cách đây đã hơn 1 tháng.

Theo đó, thời điểm đầu tháng 10 thành phố Chiang Mai có những trận mưa lớn khiến đường phố nhiều nơi chìm trong nước ngập, các phương tiện của người dân đi lại khó khăn. Một chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 đã vô tình đi đúng vào khu vực nước ngập dù không quá sâu nhưng vì di chuyển cùng các ô tô gầm cao khác nên vô tình bị "cộng dồn sóng nước", dẫn đến...bung cả cản sau kèm bảng số.

Xem video:

Chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 trong video trên là bản nâng cấp năm 2013 với cản trước và sau được thiết kế lại khiến chiếc siêu xe này trông "hung dữ" hơn. Xe được cung cấp sức mạnh bởi động cơ xăng 5,2 lít V10 dẫn động bánh sau, tạo ra sức mạnh cực đại 552 mã lực kết hợp với hợp với hộp số E-Gear 6 cấp, giúp siêu xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa là 325 km/h. 

Dòng siêu xe Lamborghini Gallardo ra đời từ năm 2003 và kết thúc vào năm 2014 để nhường chỗ cho mẫu xe Huracan. Tuy nhiên, lịch sử hãng xe Ý đã ghi nhận Lamborghini Gallardo chính là "tượng đài" khi bán được gần 14 ngàn xe trên toàn cầu, mở ra thời kỳ chinh phục các thị trường mới sau này của những mẫu xe "đàn em" như Huracan hay Aventador.

Theo Thairath

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!