Việc để quên chìa khóa bên trong xe và khóa xe lại luôn tạo cảm giác bất lực cho chủ xe. Nhưng sẽ không có gì đáng nói nếu chiếc xe đứng yên. Với trường hợp dưới đây, chủ xe thậm chí vừa bất lực vừa cảm thấy khó hiểu, khi chiếc siêu xe McLaren của anh dù đã không có người lái nhưng vẫn tự di chuyển và đâm vào chiếc SUV siêu sang.

Thêm vào đó là trải nghiệm khi xe đang ở chế độ lái và tự di chuyển. Không nghi ngờ gì nữa, đó chắc chắn là cảm giác hoảng loạn mà một người lái xe McLaren đã cảm thấy sau khi rõ ràng là đã tự đặt mình vào tình huống đó. Không chỉ chiếc siêu xe đắt tiền của anh ta tự di chuyển mà nó còn sắp va vào một chiếc SUV trị giá 200.000 đô la.

Hiện tại, chưa rõ vị trí chính xác xảy ra vụ tai nạn nhưng theo video ghi lại hiện trường lúc đó, trời đang mưa rất lớn. Video cũng không quay được những gì xảy ra từ đầu, nhưng nó cho thấy chiếc Mercedes-Maybach GLS đang di chuyển về phía trước và bị chiếc McLaren đã đâm vào đuôi, sau đó phần cản trước của chiếc siêu xe bị kẹt lại.

Chiếc GLS Maybach tiếp tục di chuyển về phía trước và chiếc McLaren - dường như đang ở chế độ lái – cũng di chuyển về phía trước một cách chậm rãi. Dựa trên phán đoán, nhiều khả năng chủ xe là người đang “đội mưa” cố gắng ngăn lại bằng sức lực của bản thân nhưng không thành công. Anh ta đã cố gắng mở cửa trở lại xe nhưng bất thành.

Sau khi va vào chiếc SUV siêu sang một lần nữa, chiếc siêu xe Anh quốc đã dừng lại do lực cản từ chiếc GLS. Đoạn clip cũng kết thúc và chưa rõ kết cục của vụ việc. Nếu đây là một chiếc McLaren 600LT, nó có giá trị hiện tại khoảng 200.000 USD (tương đương khoảng 5 tỷ VNĐ). Chiếc Mercedes-Maybach GLS còn lại cũng không hề rẻ, khi giá trị ước tính khoảng 200.000 USD như chiếc siêu xe.

mclaren va cham 1.jpg
Ảnh: Top Gear

Đáng chú ý, một số thành viên trong cộng đồng những người đam mê hoặc sở hữu McLaren cho rằng đây không phải là một chiếc 600LT, bởi dòng xe này không thể tự di chuyển như vậy khi ở chế độ lái.

Tuy nhiên, dù là biến thể nào thì đây là một trong những sai lầm mà có lẽ chủ nhân chiếc siêu xe sẽ khó quên.

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!