KiotViet chia sẻ muốn đưa giải pháp chuyển đổi số để quản lý khách sạn, nhà nghỉ, homestay giúp hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Mới đây, tại Bảng công bố xếp hạng 100 công ty nhỏ và công ty khởi nghiệp ở Châu Á-Thái Bình Dương 2023 do tạp chí Forbes bình chọn, KiotViet là doanh nghiệp công nghệ duy nhất của Việt Nam lọt Top ở hạng mục Công nghệ tiêu dùng. 

Forbes miêu tả ngắn gọn về KiotViet với hệ thống phần mềm quản lý bán hàng dành cho các doanh nghiệp nhỏ ở Việt Nam. KiotViet hướng tới mục tiêu phục vụ như một trung tâm tổng hợp về quản lý hàng tồn kho, CRM, các dịch vụ quản lý nhân viên.

Forbes cũng cho biết thêm, KiotViet đã nhận 45 triệu USD đầu tư vòng Serie B từ Jungle Ventures và KKR trong năm 2021. KiotViet là thương vụ thứ sáu của KKR tại Việt Nam. Công ty đang quản lý tổng số vốn khoảng 367 tỷ USD này từng đầu tư vào EQuest, Vinhomes, Masan Nutri-Science.

Theo đại diện KiotViet, sau nhiều năm gia công cho các thị trường Mỹ, Australia và Singapore, đội ngũ phát triển phần mềm của KiotViet luôn khao khát xây dựng và phổ cập một giải pháp công nghệ chất lượng phục vụ chính người Việt Nam, giúp sức cho chính những chủ cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ (không có nhiều tiềm lực kinh tế và khả năng hiểu biết công nghệ còn hạn chế), từ đó giúp họ quản lý bán hàng một cách thuận tiện và đủ sức cạnh tranh với chuỗi các cửa hàng nước ngoài đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam. 

“Là một trong 3 startup Việt lọt top 100 công ty tiềm năng nhất châu Á do tạp chí Forbes bình chọn chính là sự ghi nhận rõ ràng nhất cho những nỗ lực của KiotViet, và chứng minh được rằng tầm nhìn phổ cập công nghệ đến các doanh nghiệp vừa, nhỏ, siêu nhỏ tại Việt Nam của chúng tôi là đúng đắn” đại diện KiotViet chia sẻ.

Cũng theo đại diện này, tiếp nối sự thành công của KiotViet dành cho các nhóm ngành bán lẻ, FnB, làm đẹp, mới đây, KiotViet vừa ra mắt phiên bản KiotViet quản lý khách sạn, nhà nghỉ, homestay dành riêng cho ngành dịch vụ lưu trú.

Sau hơn 3 tháng ra mắt thị trường, KiotViet Hotel đã nhận được sự phản hồi tích cực từ các chủ khách sạn, homestay và có những cải tiến kịp thời để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Thời gian tới, KiotViet sẽ tiếp tục nghiên cứu đưa ra các giải pháp quản lý bán hàng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ ở tất cả các lĩnh vực từ bán lẻ, nhà hàng và quán cafe, lĩnh vực làm đẹp spa và beauty salon đến dịch vụ khách sạn lưu trú.

Nguyễn Thái Khang, Mai Vân Anh, Lê Thế Mỹ, Nguyễn Đình Đoàn Bổng, Nguyễn Hoàng Hà, Lê Anh Dũng