Tòa án quận Kent, Michigan (Mỹ), hôm 14/4 đã tuyên phạt 200 năm tù giam đối với Eric Devin Masters, cựu nhân viên Lực lượng Bảo vệ bờ biển Mỹ, vì cưỡng dâm một bé gái 18 tháng tuổi, quay video và phát tán.

Theo Tân Hoa xã, Eric Devin Masters năm nay 29 tuổi. Hắn bị cáo buộc hồi năm 2012 đưa một bé gái 18 tháng tuổi tới một nhà trọ, sau đó giở trò đồi bại. Tờ Detroit Free Press cho biết, Eric Devin Masters đã thừa nhận cưỡng bức cháu bé ba lần trong 8 ngày.

{keywords}

Eric Devin Masters. (Ảnh: Daily Mail)

Tên này còn quay phim lại quá trình hành sự, rồi gửi đoạn phim qua email cho một số người để đổi lấy những đoạn video dâm ô với trẻ em khác.

Tại phiên tòa, mẹ nạn nhân cho biết vụ việc đã để lại vết thương rất lớn cho con bà. Bà khẩn cầu tòa án hãy trừng phạt thật nghiêm kẻ đồi bại.

Bị cáo đã cúi đầu xin lỗi về “tội ác đáng sợ” của hắn. Y cho biết nghiện xem các phim dâm ô trẻ em và bản thân cũng từng là nạn nhân bị xâm hại tình dục. “Tôi đã trải qua chuyện đáng sợ đó, nên tôi cũng làm chuyện đáng sợ đó với người khác”, Masters khai nhận.

Theo Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI), đây không phải là lần đầu tiên Eric Devin Masters xâm hại tình dục các bé gái. Hắn từng phạm tội này khi còn là nhân viên Lực lượng Bảo vệ bờ biển.

Từ năm 2011, trong vòng gần 4 năm, Masters đã xâm hại tình dục 5 bé gái ở các địa điểm khác nhau. Nạn nhân nhỏ nhất mới 18 tháng, nạn nhân lớn nhất chỉ hơn 10 tuổi. Hồi tháng 3/2016, hắn đã bị kết án 50 năm tù giam về tội quay video hình ảnh dâm ô trẻ em.

Thẩm phán Mark Trusock, chủ tọa phiên tòa hôm 14/4, đã gọi Masters là “ác quỷ thực sự” và mong “vĩnh viễn không cho phép hắn quay trở lại xã hội lần nữa”.

“Trong 31 năm xử lý các vụ án hình sự của tôi, đây là vụ việc xấu xa nhất mà tôi gặp phải. Tôi muốn nhắn gửi các vị trong hội đồng ân xá rằng, khi Masters 79 tuổi (có thể đệ đơn xin ân xá theo quy định), tôi không muốn được nhìn thấy hắn được phóng thích trở lại đời sống xã hội”, ông Trusock cho biết.

Một người anh trai của tên này, Timothy Matthew Masters, cũng phạm tội dâm ô với trẻ em và đang thụ án 27 năm tù về tội cưỡng dâm một cháu bé 10 tuổi.

Ngô Tuyết

Minh Béo có thể được tại ngoại với 100 nghìn USD

Tại Mỹ, gia đình Minh Béo đang rất rối bời sau phiên luận tội nghệ sĩ hài hôm 15/4. Chỉ cần có 100 nghìn USD là Minh Béo có thể tại ngoại, nhưng đó là điều không dễ dàng.

Gia đình không đủ tiền giúp Minh Béo tại ngoại

Sau khi cựu MC Lục lạc vàng phủ nhận mọi cáo buộc tại phiên tòa luận tội ở California hôm 15/4 (giờ địa phương), anh chị ruột Minh Béo đã đến nhà tù động viên tinh thần em trai.

Cát Phượng gây phẫn nộ khi mù quáng bảo vệ Minh Béo

Cát Phượng cho rằng Minh Béo không 'cướp của, giết người' nên xứng đáng được tha thứ.

Chối bỏ tội trạng, Minh Béo phải hầu tòa 2 lần nữa

Việc chối bỏ tội trạng đồng nghĩa Minh Béo sẽ phải tiếp tục nhiều lần ra hầu tòa.

Không tin nổi đây là Minh Béo sau 3 tuần bị giam giữ

Theo 1 số nguồn tin, Minh Béo giảm tới 15kg trong 3 tuần ngồi tù.

Minh Béo không nhận tội trong phiên tòa

Dự phiên tòa, Minh Béo đã không nhận tội, phủ nhận tất cả cáo buộc và thẩm phán giữ nguyên số tiền tại ngoại của nam diễn viên là 1 triệu USD.

Thông tin mới nhất tại phiên luận tội Minh béo

Tại phiên luận tội, Minh Béo xuất hiện trong bộ đồ màu cam. Khi đến lượt mình, anh bình tĩnh chối bỏ tội trạng mình bị cáo buộc. Với việc không nhận tội, Minh Béo sẽ trở lại tòa vào ngày 13/5 và 10/6.

Diễn biến mới nhất trước phiên luận tội Minh Béo đầu tiên tại Mỹ

Không chỉ dư luận và truyền thông trong nước, những cơ quan báo đài, truyền thông tại Mỹ cũng đang rất quan tâm đến sự việc Minh Béo đang bị bắt giữ với các cáo cuộc làm dụng tình dục trẻ em.