Superteens Bootcamp không chỉ cung cấp một môi trường học tập lý tưởng - nơi các học sinh được lĩnh hội những phương pháp học tập tiên tiến nhất để làm chủ việc học, mà còn mang tới cơ hội giao lưu quốc tế, nâng cao các kỹ năng mềm, thúc đẩy bản lĩnh và tinh thần lãnh đạo cho các em - điều mà học sinh Việt Nam thường chưa được chú trọng rèn luyện. 

Với 5 ngày 4 đêm xa nhà, chương trình Superteens còn là cơ hội để các bạn học sinh ở lứa tuổi 12-19 tuổi trải nghiệm cuộc sống tự lập, thử thách bản thân bước ra vùng an toàn, trước khi chính thức tìm hiểu về các cơ hội du học trong tương lai. 

a11111111.jpeg

Theo TS. Ernest Wong - người sáng lập và trực tiếp huấn luyện trong Superteens Bootcamp, với ông thời gian 10 năm qua tổ chức các trại hè tại Việt Nam là một chặng đường không dài nhưng rất ý nghĩa và lý thú. Trước đó dù đã tổ chức từ năm 1985 tại Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippine, Hong Kong (Trung Quốc)… nhưng Việt Nam là nơi mà ông có đông học sinh nhất và chứng kiến nhiều bước đột phá nhất ở học trò cho đến nay. 

Cũng theo TS. Ernest Wong, điều này cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt của các bậc phụ huynh Việt Nam đối với việc phát triển tiềm năng của thế hệ trẻ. Ông Ernest đánh giá rất cao sự ham học và ý chí của các em học sinh Việt Nam và tin tưởng rằng chương trình Superteens Bootcamp sẽ tiếp thêm cho các em sức mạnh, vượt qua những e dè, tự ti và dám thực hiện những ước mơ lớn. 

a2222222.jpeg

Nếu như ở Singapore, TS. Ernest có Adam Khoo là học trò có xuất phát điểm thấp nhưng đã nỗ lực và áp dụng đúng phương pháp được học tại Superteen Bootcamp để vươn lên trở thành một triệu phú, thì ở Việt Nam, 10 năm qua ông cũng có những học trò rất tài năng và đang học tập tại những ngôi trường danh giá nhất trên thế giới. Những cái tên được ông nhắc đến là em Nguyễn Quốc Anh, học bổng 43 nghìn USD/năm tại University of Rochester; Đặng Vũ Hoàng Nam trúng tuyển Boston University, học bổng 70 nghìn USD Fordham University, trúng tuyển chương trình Pre-College của Harvard University; Trần Trung Đức đạt học bổng 90% ngành Medical Doctor tại Đại học VinUni…

Bạn Ngọc Linh - một cựu học viên Superteens - hiện đang là du học sinh tại Úc chia sẻ, “Thời gian trong trại Superteens chỉ có 5 ngày 4 đêm không dài không ngắn nhưng chúng em đã có những bài học sâu sắc từ thầy Ernest mà đến giờ gần 10 năm rồi em vẫn nhớ. Em và bạn bè trong Superteens ai cũng thấy tự hào về bản thân vì đã vượt qua những bài test, những khó khăn, những công việc mà trước đó chưa từng trải qua. 

Qua trại hè này, chúng em không chỉ có thêm những hiểu biết về việc học sao cho hiệu quả, mà còn hiểu về bản thân, về điểm mạnh, điểm yếu của mình, về thiên hướng tính cách và nhóm nghề nghiệp để biết cách làm thế nào chọn được ngành học và hướng đi tương lai”.

a33333333.jpeg

“Với những học viên trong các trại hè của mình, tôi đều gọi các em ấy là những thiên tài. Đối với tôi, tất cả các học viên đến với mình đều là những đứa trẻ tài năng, và tôi đối xử với các con như những tài năng”, TS. Ernest Wong bày tỏ.

Hoàng Ly