Điều chỉnh giá dịch vụ đăng kiểm, thu theo công đoạn

Nếu phương tiện không đạt ở công đoạn nào, sau khi khắc phục quay lại kiểm định lần 2, đơn vị đăng kiểm chỉ kiểm tra, thu tiền phí thực hiện đúng công đoạn đó, thay vì thu theo lượt như hiện nay.

Thủ tướng giao kiểm tra vụ sập dầm cầu sau phản ánh của báo VietNamNet

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ GTVT kiểm tra vụ việc sập dầm cầu tại dự án xây dựng tuyến cao tốc Bắc –Nam đoạn qua tỉnh Nghệ An sau phản ánh của báo VietNamNet.

Nhiều website giả mạo tra cứu, cấp đổi giấy phép lái xe

Theo Bộ GTVT thời gian qua, trên mạng Internet xuất hiện nhiều website giả mạo trang thông tin điện tử giấy phép lái xe do Cục Đường bộ quản lý.

Cảnh giác trước trại hè hướng nghiệp hàng không giả mạo

Gần đây, trên mạng xã hội có hiện tượng mạo danh hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) để quảng cáo, bán chương trình trải nghiệm hướng nghiệp hàng không cho trẻ em.

Lý do 20 chuyến bay không thể hạ cánh xuống Nội Bài dù mưa nhỏ

Chiều tối 21/6, tại sân bay Nội Bài dù chỉ có mưa nhỏ nhưng mây vũ tích (CB) chắn đầu hạ cánh và cất cánh làm 20 chuyến phải bay vòng chờ.

Sau tai nạn ô tô khiến 1 cầu thủ thiệt mạng, các tài xế chú ý gì khi xe đổ đèo?

Chuyên gia đã đưa ra lời khuyên cho các tài xế khi di chuyển trên những tuyến đường mới, đổ đèo để đảm bảo an toàn giao thông.

Kết thúc tăng cường kiểm soát an ninh cấp độ 1 tại các sân bay Tây Nguyên

Cục Hàng không Việt Nam sẽ giảm cấp độ kiểm soát an ninh tại các sân bay Tây Nguyên căn cứ theo tình hình cập nhật do Bộ Công an công bố về vụ việc xảy ra tại tỉnh Đắk Lắk.

Lộ trình đầu tư sân bay Cà Mau lên cấp 4C

Bộ GTVT cho biết, đến năm 2030, sẽ nâng cấp cảng hàng không Cà Mau làm sân bay nội địa cấp 4C, đón tàu bay lớn dòng A320 và A321.

Việt Nam đang thiếu sân bay nhỏ, chuyên dùng

Chuyên gia cho rằng, một sân bay chuyên dùng, sân bay nhỏ với đường băng 1,8km trở lại có tổng vốn đầu tư không quá 500 tỷ đồng thì nhiều nhà đầu tư sẽ tham gia, tạo đột phá về xây dựng sân bay.

'Trải thảm' cho tư nhân đầu tư vào sân bay diện khó khăn

Với khoảng 12 sân bay đưa vào danh mục xã hội hóa, theo đánh giá của chuyên gia Lương Hoài Nam, đây là những sân bay “không phải là ngon” do đó cần 'trải thảm' hút nhà đầu tư tư nhân.