N. Huyền

N. Huyền

1 năm sau thông xe 2 tuyến cao tốc: Cung đường rút ngắn, khách du lịch tăng

Sau 1 năm đưa vào khai thác đúng dịp Quốc khánh 2/9, 2 tuyến cao tốc quốc lộ 45 - Nghi Sơn, Nghi Sơn - Diễn Châu đã kéo gần khoảng cách Hà Nội đi Thanh Hóa, Nghệ An.

Ngày đầu nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, hơn 2.500 trường hợp vi phạm nồng độ cồn

Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia thông tin, trong ngày 31/8, công an các địa phương đã xử lý 12.636 trường hợp vi phạm, trong đó có 2.572 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn.

Tăng cường an ninh cấp độ 1, hành khách qua sân bay Nội Bài cần lưu ý gì?

Ngày 31/8, sân bay Nội Bài bước vào cao điểm dịp nghỉ lễ khi phục vụ khoảng 95.000 khách với 557 chuyến bay. Sân bay này tăng cường an ninh cấp độ 1 từ hôm nay đến hết ngày 3/9.

Vì sao đề xuất tốc độ tối đa 60km/h với một số đoạn cao tốc?

Bộ GTVT đề xuất tốc độ tối đa cho phép không vượt quá 60km/h đối với đường cao tốc ở một số khu vực. Tuy nhiên, nhiều ý kiến băn khoăn, tốc độ như vậy không khác quốc lộ thông thường.

Ga Hà Nội ùn ùn khách, nhiều chuyến tàu 'cháy vé'

Đến tối 30/8, nhiều chuyến tàu đã "cháy vé". Thống kê của Tổng Công ty đường sắt Việt Nam cho thấy đã bán 130.000 vé tàu trên cả nước, tăng hơn 10% so với cùng kỳ năm 2023.

Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9: Xe nhồi khách gọi vào số điện thoại nào phản ánh?

Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, nhà xe tăng giá, nhồi nhét, chèn ép, dừng đón trả khách sai quy định, người dân có thể gọi về số 06.92342608 – 099.5676767 để phản ánh.

Nữ nhân viên an ninh đi khắp sân bay Nội Bài tìm điện thoại cho khách

Nhờ sự hỗ trợ của hệ thống camera giám sát và sự tận tâm của lực lượng an ninh, một nữ hành khách Việt kiều đã tìm lại được chiếc điện thoại bị thất lạc tại sân bay Nội Bài.

Mạo danh cán bộ mời chào người dân và doanh nghiệp cài đặt app đăng kiểm

Những người này gọi tới người dân, doanh nghiệp mời chào và yêu cầu các đơn vị mua bộ sách về quản lý các đơn vị đăng kiểm, đổi tem kiểm định theo quy định của Thông tư mới hoặc yêu cầu cài đặt ứng dụng có logo Cục Đăng kiểm Việt Nam...

Chính sách nào cải thiện 'trạm' phát thải di động từ gần 6,5 triệu ô tô?

Nếu mỗi chiếc xe hơi lưu thông trên đường được ví như một trạm phát thải di động, thì Việt Nam đang có gần 6,5 triệu trạm phát thải, là tác nhân chính gây ô nhiễm không khí hiện nay.

Sân bay Nội Bài tăng cường kiểm soát an ninh dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Đại diện sân bay Nội Bài cho hay, trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, lượng hành khách di chuyển qua sân bay dự kiến tăng 11% so với ngày thường.