Xem video:

Vụ việc xảy ra mới đây tại một khu chung cư phức hợp tại thành phố Mumbai, bang Maharashtra, Ấn Độ và được camera an ninh ghi lại.

Trong video, vào khoảng gần 12 giờ đêm, một chiếc SUV Audi Q3 từ đường chính rẽ vào cổng kiểm soát của chung cư và đi ngay phía sau là một chiếc taxi nhãn hiệu Maruti Ertiga (tại Việt Nam còn có tên Suzuki Ertiga). 

Ngay khi xe sang Audi vừa phanh dừng lại thì chiếc Ertiga do đi quá sát nên đã hơi đâm nhẹ vào xe Audi. Tài xế xe Ertiga ngay lập tức lùi lại để giữ khoảng cách, nhưng bất ngờ khi anh vừa bước xuống xe thì đã bị chủ chiếc Audi lao đến đấm tới tấp. Không dừng lại, người này đồng thời ôm và nâng tài xế xe Ertiga lên cao rồi ném mạnh xuống đất như một đô vật ném đối thủ của mình không thương tiếc trên võ đài.

Tài xế taxi bị đập đầu mạnh và sốc đến mức bất tỉnh. Nhưng thay vì lo lắng, chủ xe Audi và người nhà lại bỏ mặc và quay lại xem xét chiếc xe của mình.

Theo cảnh sát, tài xế xe taxi là Kaimuddin Moinuddin Qureshi, 24 tuổi, bị thương nghiêm trọng ở đầu và được nhân viên an ninh đưa đến Bệnh viện Rajawadi. Sau đó, anh được chuyển đến bệnh viện khác để theo dõi trong phòng điều trị chuyên sâu một thời gian trước khi xuất viện.

Tài xế xe taxi đã nộp đơn kiện vụ hành hung mình sau khi tỉnh lại và cảnh sát đã xác minh được người trực tiếp ra tay đánh người là Rishabh Bibhash Chakravorthy, một nhà báo chuyên nghiệp. Ông Chakravorthy bị cáo buộc các tội danh gồm: Cố ý gây thương tích, cố ý gây thương tích nghiêm trọng.

Qua đoạn video có thể thấy rõ hành vi nóng nảy và coi thường pháp luật của tài xế xe sang Audi, tuy nhiên, các tài xế cũng cần rút ra bài học về giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước để tránh kích hoạt những xung đột không đáng có.

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!