Dịp Giáng sinh đang đến gần và ai cũng muốn có một cây thông thật đẹp để trang trí trong nhà. Nhưng cách mà tài xế chiếc xe Infiniti trong đoạn video dưới đây đã khiến nhiều người phải phẫn nộ. 

Xem video:

Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh ở thành phố San Mateo (Bang California, Mỹ) đã ghi lại toàn bộ cảnh một người đàn ông đi chiếc Infiniti QX80 màu trắng thản nhiên đánh cắp cây thông Noel đang buộc chắc chắn trên nóc chiếc Honda CR-V đời mới trong bãi đậu xe.

Có vẻ như người này đã sớm phát hiện ra "con mồi" và cố tình đậu xe ngay cạnh chiếc CR-V. Sau đó, anh ta tiến đến cắt dây buộc và cố gắng nhét cây thông vào cốp sau chiếc SUV của mình trước khi rời đi.

Sở Cảnh sát San Mateo đã nắm được sự việc do chủ xe bị mất cây thông Noel tên là Jesus trình báo vào cuối tuần trước, tuy nhiên đến nay vẫn chưa xác định được nghi phạm. Gia đình anh Jesus đã phải mua một cái cây khác để thay thế cho dịp Giáng sinh.

"Thật ngạc nhiên khi vẫn có người đi xe sang nhưng lại cất công đánh cắp một cây thông giá rẻ như vậy. Đây rõ ràng là một vụ ăn cắp trắng trợn ngay giữa thanh thiên bạch nhật", đại diện Sở Cảnh sát San Mateo nói.

Theo Motor1

Hãy chia sẻ video và thông tin về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!