Xem video:

Tại Dallas (Mỹ) hôm thứ Hai vừa qua (17/6), một tài xế Subaru Forester đã có hành động tông vào hai người lái xe từ phía sau, cán qua một người và cố gắng bỏ chạy.

Đoạn video từ camera hành trình trên ô tô phía trước hai xe đạp đã ghi lại được diễn biến vụ việc. Theo đó, dường như chiếc xe Subaru đã không hề giảm tốc độ khi từ phía sau đâm thẳng tới hai người đạp xe.

Cảnh sát cho biết đã xác định được lái xe Subaru tên là Benjamin Hylander, 31 tuổi. Còn hai người đi xe đạp là Thomas Geppert (69 tuổi) và Deborah Eads (65 tuổi), trong đó ông Geppert là người đã bị ô tô của Hylander cán qua.

Benjamin Hylander sau khi lái xe gây tai nạn đã không ngờ rằng những người đạp xe khác trong nhóm đã đuổi kịp và dừng anh ta lại ở một cửa hàng tiện lợi, đồng thời báo cảnh sát.

Cảnh sát đã phát hiện ra 6 lon bia rỗng trên xe của Hylander, mỗi lon bia này có nồng độ cồn là 9,5%. Ngoài ra, hai lon bia rỗng khác cũng được tìm thấy gần chiếc Subaru của anh ta. Dường như người này đã lái xe trong tình trạng say xỉn.

Rất may, cả hai người đạp xe Geppert và Eads đều không bị chấn thương nặng và sẽ sớm hồi phục. Hylander hiện đang phải đối mặt với cáo buộc 2 tội gồm lái xe trong tình trạng say xỉn và cố tình gây thương tích bằng phương tiện nguy hiểm.

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!