Xem video:

Vụ việc xảy ra gần trưa ngày 31/10 ở xã Cư Pơng, huyện Krông Búk, Đắk Lắk và được camera an ninh bên đường ghi lại.

Theo đó, thời điểm này ngoài trời có mưa và nhiều người đi xe máy, xe đạp điện qua lại khá vội vàng. Trong đó một chiếc xe đạp điện chở theo 2 người mặc áo mưa và che ô đang di chuyển trên đường liên xã, thì phát hiện chiếc ô tô tải nhãn hiệu Isuzu đang lùi thẳng về phía mình. Quá bất ngờ, cả hai người trên xe đạp điện chỉ kịp dừng xe và đứng như trời trồng mà không có động tác tránh sang một bên.

May mắn, đúng lúc sắp xảy ra va chạm thì một người đàn ông đi xe máy ngang qua đã phát hiện và hô hoán để tài xế ô tô tải chú ý, kịp phanh lại.

Tình huống trên là bài học cho cả hai người điều khiển phương tiện. Với ô tô tải vốn nhiều điểm mù, khi lùi cần phải thiết phải có người cảnh báo phía sau hoặc lắp thêm camera lùi. Người đi xe máy, xe đạp điện cũng cần chú ý quan sát các dấu hiệu của phương tiện phía trước như đèn phanh, đèn lùi của ô tô để kịp thời phát hiện tình huống nguy hiểm.

Nguồn video: Lê Kim Bách Khoa

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!