Với thẻ HD SAISON, người lao động có thể mua sắm Tết qua các sàn thương mại điện tử với mức giảm ưu đãi. 

Thống kê ban đầu từ HD SAISON, từ 15 - 24/1 đã có hơn 40.000 người lao động nhận tiền hỗ trợ 300.000 đồng từ Tổng LĐLĐVN. Trong đó, có trên 35.000 người đã hoàn thành mua hàng với số tiền trên 10 tỉ đồng. 

anh 1.jpg

Theo đại diện HD SAISON, bất kỳ công nhân, đoàn viên nào trong chương trình trên đều có thể hủy thẻ tín dụng HD SAISON mà không mất bất kỳ khoản phí nào sau khi đã chi tiêu hết 300 ngàn đồng này. Hoặc nếu muốn dùng thẻ này thì được HD SAISON miễn phí thường niên cùng nhiều ưu đãi khác khi mua sắm, đặc biệt với thời gian miễn lãi 45 ngày.

anh 2.jpg

Đại diện HD SAISON chia sẻ, “Chúng tôi gọi đây là chiếc thẻ vui vẻ vì nó có “sứ mệnh” mang niềm vui mua sắm Tết đến những công nhân, người lao động bận rộn hoặc ở xa các khu vực mua sắm. Đó là niềm vui được mua hàng rất tiện lợi, giá cả hợp lý lại được trải nghiệm một phương thức thanh toá số hoá mới mẻ, năng động, hiện đại”.

Hơn một năm qua, HD SAISON công bố triển khai thành công gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng giảm 50% lãi suất, với tổng cộng 550.000 công nhân trên cả nước được cấp vay, tổng giải giân trị giá 7.950 tỷ đồng. 

Với mong muốn mang lại một mùa Tết trọn vẹn và ý nghĩa, từ tháng 12/2023 đến nay, HD SAISON dành tặng 5.000 phần quà với tổng giá trị đến 2,5 tỷ đồng dành cho công nhân, người lao động đăng ký thành công gói vay ưu đãi 10.000 tỷ đồng.

Dịp này, HD SAISON đồng hành cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” qua sàn giao dịch thương mại điện tử để đoàn viên, người lao động mua sắm hàng hóa trong dịp Tết với mức giá ưu đãi, phương thức thuận tiện, hướng tới ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt. 

(Nguồn HD SAISON)